Hàng tiếp theo bao gồm Kaleon, Riko, Jaki, Robert và Rain.
"Chà...vậy mình sẽ là người đấu tiếp theo ư? Mr. Xà Lách sắp xếp cũng thật lạ đấy"_ Kaleon thầm nói trong lòng. Y nhìn xung quanh, với đa phần đối thủ của y không mấy khó nhằn nên y cũng chẳng để tâm lắm.
Mr. Xà Lách giải thích:
"Rổ xanh tượng trưng cho câu trả lời là có, và rổ đỏ là ngược lại - câu trả lời là không. Tóm tắt như vậy là đủ hiểu rồi, sau đây là vòng 1"
Lắng nghe ông phổ biến luật chơi, Kaleon cảm thấy có hơi đơn giản.
Xem ra không cần phải tốn quá nhiều sức, chỉ cần ném thôi là được.
Nhưng xem ra có ai lại không hiểu cho lắm...
Mr. Xà Lách vừa mới dứt lời, bỗng dưng trước mặt họ xuất hiện một cô gái đang bị tên cướp trùm kín mặt bạo lực. Cô gái ấy hoảng hốt la lên:
"AA! Cứu tôi với!! Bới người ta, ăn cắp!!"
Kaleon hơi giật mình, tự dưng lại đột ngột xuất hiện hai ảo ảnh như vậy làm y có hơi hoảng.
Nhưng nhanh lắm, y đã bình tĩnh lại.
Nhưng khác với Kaleon, Jaki lại giật mình thốt lên:
"AA!! Họ từ đâu ra xuất hiện vậy!?"
"Đừng lo"_ Mr. Xà Lách trả lời_ "Đây chỉ là ảo ảnh thôi"_ không quá chậm trễ, ông liền nói_ "Và câu hỏi được đặt ra là: Có nên cứu cô gái này không?. Ném vào rổ xanh là có, rổ đỏ là không"
"Nào! Bắt đầu!"
Vừa dứt lời, trước mặt cả bốn - bao gồm Kaleon, Jaki, Rain và Robert - bỗng nhiên xuất hiện bốn quả bóng rổ. Không nhanh không chậm, Kaleon cầm lên và ném vào rổ đỏ(?)
"Hả?"_ Jaki bất ngờ nói_ "Kaleon, cậu làm cái gì mà lại ném vào rổ đỏ vậy. Phải cứu cô gái chứ?"
Kaleon cười cười trả lời:
"Mr. Cà Rốt tâm lí bất thường lắm, tớ sợ ném vào rổ xanh là sẽ bị phạt nên ném vào rổ đỏ vậy"
Phải...tâm lí rất bất thường, ở tương lai y đã trải nghiệm đủ mọi các loại thể dục ném bóng này rồi, nên y hiểu rất rõ.
Không có như...những con người chưa trải sự đời kia.
"Um...vì Kaleon ném rổ đỏ, nên tớ cũng sẽ ném rổ đỏ vậy"_ Riko ngập ngừng nói, rồi ném quả bóng vào rổ đỏ_ "Tớ nghĩ là mình chọn đúng, phải không?"
Kaleon mỉm cười nói:
"Cái này còn tùy vào Mr. Xà Lách nữa"
"Kaleon và Riko cũng ném rồi, tôi lên trước nhé"_ Robert nói, rồi cầm quả bóng đi lên ném. Nhưng vô tình, anh lại ném vào rổ đỏ_ "Ối! Tôi ném nhầm vào rổ đỏ rồi!!"
Hoảng hốt không biết làm sao, Robert cảm thấy bản thân thật xui xẻo.
Nhưng...nhìn lại Kaleon, cậu ta còn có chủ ý hơn, ném vào rổ đỏ. Vậy lẽ nào tối nay cả anh lẫn cậu ta sẽ bị phạt ư?
"Robert..."_ Jaki thương cảm nói_ "Xin chia buồn cùng cậu nhé, giờ thì đến lượt tớ"
Jaki bước lên, định là sẽ ném vào rổ xanh. Nhưng Rain cười khẩy, rồi liền chạy lên và đẩy cậu sang một bên, đúng cái lúc mà cậu chuẩn bị ném:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứ
Fanfiction[...] Tại phòng họp của trụ sở hội thợ săn, các thành viên cấp cao của hội đang trong giờ họp của mình. Chủ hội Onion đang phân công nhiệm vụ cho các cấp dưới thì một luồng ánh sáng xuất hiện ngay giữa phòng họp, mọi người theo bản năng mà che mắt l...