Chương 58: Ở Lại Hay Quay Về? (Đăng Tạm)

380 21 3
                                    

Sorry vì giờ mới ra, bữa nay chăm đột xuất nên ra cho các bạn coi:))

Hứa với các bạn, tui sẽ quay trở lại phong độ trước kia của mình, hứa ( âm ) 100% luôn!

-----------

Xin lỗi vì sự lười tìm nhạc này

... 

Tối đến, khi bầu trời đã hoàn toàn bị bao phủ bởi màn đen sâu thẳm cũng là lúc trò chơi bắt đầu. Trời không xanh ( bởi vì nó đen ), mây không trắng ( bởi vì nó đen ), tưởng chừng đó là sẽ một màn đêm bao trùm, tối mù tối mịt thì thật may khi trong trường Nochim vẫn mở đèn sáng trưng.

Tại một căn phòng học nào đó trong trường, nhóm sáu người bọn họ vẫn đang tập trung tại đây để bàn bạc kế hoạch. Có chút rắc rối vì đêm nay khá là khác so với những gì mà họ nghĩ.

"Ủa mà Jennis, cậu không đi cùng Draco và Lina à?"_ Loucent hỏi.

Nghe vậy, Jennis trả lời:

"Ba bọn tớ tách nhau ra rồi, để đi thám thính tình hình xung quanh"

"Nhưng cái quan trọng ở đây là...chúng ta phải làm gì vào tối nay? Không có kho báu, chỉ có điện thoại, nhưng muốn yêu cầu vũ khí thợ săn thì lại tốn tận 40 xu."

Lico dựa lưng vào tường, khoanh tay lại hơi nhíu mày suy nghĩ:

"Có lẽ là nên tách ra, tại số lượng xu khá ít và khó tìm."

"Ủa?"_ đột nhiên Drana lên tiếng_ "Nhưng tại sao ở trong góc phòng lại có tận 2 xu vậy:))?"

Mọi người giật mình trước lời nói của Drana, họ chạy ùa tới chỗ của cô xem và rất bất ngờ.

"U là trời, số chúng ta may dễ sợ"_ Lico vừa nói vừa nhặt hai đồng xu lên.

"Um...các cậu ơi"

Tiếng nói của Riko vang vảng ngay đằng sau họ, họ quay người thì thấy Riko đang móc cái gì đó từ hộp bàn ra:

"Ở đây có...thêm 3 đồng xu nữa nè"

Um...tôi nên nói gì đây?

Cả lũ đơ người rồi, ai ngờ lại có được 5 đồng xu đầu tiên một cách dễ dàng như thế. Có lẽ họ được ông trời phù hộ chăng ( không con, là ta phù hộ đó ). Hay là một trong số bọn họ có hào quang gì đó nên mới nhận được 5 đồng xu ( hào quang nhân vật chính đấy:))

"Cũng...có chút may mắn"_ Kaleon cười gượng rồi đi tới lấy đồng xu từ Riko_ "Vậy ai sẽ là người giữ đồng xu đây?"

"Hay để tớ cho"_ Jennis nói_ "Thắt lưng của tớ có túi, để vậy sẽ an toàn hơn"

Nghe vậy, cả bọn gật nhẹ đồng tình, và rồi Lico và Kaleon đưa xu cho Jennis.

"Nhờ cậu cả đấy Jennis!"

...

"Được rồi, giờ thì hãy phân chia công việc nào"_ Loucent nói_ "Jennis, cậu có lẽ là người hỗ trợ vững chắc của nhóm. Vì cậu có phần thưởng từ Mr. Cà Rốt, và chúng ta đã sửa chữa cái điện thoại để thêm vào đó một số chức năng mới"

"Mà cũng hay thiệt"_ Lico khó hiểu lên tiếng_ "Chúng ta sửa chữa cái điện thoại, Mr. Cà Rốt không những không phàn nàn mà còn bỏ qua"

[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ