Sorry mọi người, do tối qua mệt quá nên khi viết xong tui đã đi ngủ luôn, ko show ảnh minh họa cho mọi người xem. Thì đây là ảnh minh họa về ống nhòm của Jennis nhé:
Nguồn: Google
Vậy thôi, bắt đầu vào truyện nào.
-----------
Tả rất dở
-----------
"Rầm!!"
Sidy bị đá văng ra xa, nàng cắm cây dù xuống đất để giữ thăng bằng cho bản thân mình. Rồi nàng lại mở dù ra và chạy nhanh về phía Dimison.
Nàng nhảy lên rồi đáp xuống và chém Dimison, Dimison dễ dàng lùi xuống né, nhưng ngay sau đó Sidy nghiêng người qua bên kia để cho viên ender bay đến thẳng chỗ cậu, sau đó, Jennis xuất hiện ngay lập tức và tung rất nhiều cú đấm vào người cậu.
Dimison liên tục di chuyển đầu né, đôi khi có hơi lùi xuống. Khi chân thuận của Jennis chạm xuống đất ( do không thể lơ lửng trên không trung lâu ), Jennis liền đá về phía Dimison, Dimison giơ tay lên và đỡ lấy rồi cậu ấn mạnh chân trái của Jennis xuống, Jennis mím môi nhưng liền nghiêng đầu né cái kim tiêm của Dimison.
Cô đặt cả hai chân xuống đất rồi ngả người về phía sau, và vẫn là né kim tiêm của Dimison, kim tiêm của Dimison bay về phía Sidy nhưng liền bị nàng chặn lại bằng dù. Về phía Jennis, cô ngả người rồi chống tay xuống đất lộn nhào một cái, gót chân của Jennis suýt nữa thôi là đã đụng phải cằm của Dimison ( nếu cậu không né )
Rồi Jennis lại lộn thêm vài vòng nữa và nhảy về phía Sidy, Dimison giơ tay định triệu hồi đạn năng lượng ra rồi phóng tới bọn họ. Đột nhiên cậu cảm nhận được cái gì đó, quay đầu lại nhìn lên trên thì mới biết là Viory đang tung những nhát chém về phía cậu.
Dimison nghiêng người né, rồi khi Viory tung kiếm xuống dưới, Dimison lấy cây kiếm của mình ra đỡ lấy. Và sau đó, cậu quật kiếm khiến cho Viory bản năng nhảy ra xa. Song song, Sidy chạy tới và dùng dù chém Dimison, Dimison đỡ lấy, cậu ấn mạnh dù của Sidy xuống.
Sau đó, Dimison thả ra, Sidy nhân cơ hội này dùng dù lao đến chém cậu, nhưng Dimison đã ngả người ra sau, và dù thì suýt soát là trúng cổ Viory - khi y cũng đã lao về phía Dimison. Dimison giơ tay ra giữ cả hai bọn họ, tạo ra một quả cầu năng lượng. Sidy và Viory bất ngờ, cả hai liền bị quả cầu nổ tung làm văng ra xa.
Sidy khuỵu xuống, Jennis chạy lên dùng ná bắn ngọc ender về phía Dimison. Dimison cũng quá quen với chiêu trò này của Jennis nên đã thủ sẵn cây kiếm trong tay, nhưng chao ôi! Thật bất ngờ khi dịch chuyển đến đó, trên tay Jennis đã xuất hiện một thanh kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứ
Fanfic[...] Tại phòng họp của trụ sở hội thợ săn, các thành viên cấp cao của hội đang trong giờ họp của mình. Chủ hội Onion đang phân công nhiệm vụ cho các cấp dưới thì một luồng ánh sáng xuất hiện ngay giữa phòng họp, mọi người theo bản năng mà che mắt l...