Chương 48: Mikko, Rosuka và Kashathan!

338 19 7
                                    

Tôi sẽ ship!!! Jason x Rain muôn năm!!!

Tôi sẽ cho thật nhiều cẩu lương vào đây!!!!

Jocasta: nếu như chị có thể😏

B**P Cụ mịa mày!! Câm mồm mày đi đồ mồm thúi!( đá bay Jocasta đi )

------------- 

Sáng sớm thức dậy, ta bỗng thấy mình quá đẹp chai:)))

Thì nói chung đó là một buổi sáng bình thường, và Jennis đã hẹn cả nhóm ra sân trường để bàn bạc các kiểu con đà điểu.

"Ngu này!!"_ Jennis khó chịu, đánh Lico và Drana một người một cái_ "Luật của Kashathan đề ra mà tôi đã nói hôm trước, mấy người không nhớ à. Tuyệt đối không được quá phô trương sức mạnh, kẻo lại bị nghi ngờ rồi bị kéo về và có nguy cơ thay đổi quá khứ, như Viory và Sidy vậy"

"Ui da!"_ Lico kêu lên một tiếng, anh than thở nói_ "Đâu phải là tớ muốn đâu, là do Drana hối tớ chớ bộ!"

Thấy mình bị vu oan, đổ lỗi, Drana khó chịu hét lên:

"Ê! Anh cũng đồng ý mà!!"

Jennis nghiêm mặt, khoanh tay nhìn cả hai.

"Không cần biết ai khơi màn trước, chỉ cần biết là cha mẹ mấy người đã bắt đầu nghi ngờ mấy người rồi đấy. Kiểu gì mấy người cũng sẽ bị lôi về HTS như Sidy và Viory thôi, và từ đó chúng ta sẽ bị cuốn vào trận chiến của quá khứ"

Lico lên tiếng nói:

"Thì cuốn vào cũng có sao đâu, cứ chiến đấu như bình thường là được"

Rồi anh lại bị Jennis đánh thêm một cái nữa:

"Ngu nữa! Chúng ta có thể mất mạng đấy, và lỡ như có sự xuất hiện của chúng ta, quá khứ ấy sẽ bị thay đổi thì sao. Và ngay cả khi đã thắng trận, chúng ta cũng chưa chắc được quay về!"

"Uida!!"_ Lico lại kêu lên một tiếng, rồi bỗng ngộ ra lời mà Jennis nói_ "À...ừ nhỉ?:D"

Jennis thở dài bất lực, cô đập tay vô trán. Nhìn bản mặt ngu ngơ của Lico, cô còn chả tin đây là một trong những học sinh đứng top 5 học sinh xuất sắc của lớp Y. 

Bỗng dưng tiếng loa của Mr. Cà Rốt vang lên:

"Alo! 1 2 3 4 alo. Ehem! Đã hết giờ ăn sáng, yêu cầu các em học sinh có mặt tại phòng 108"

Loucent khẽ ngước mặt lên trời nghe tiếng loa của Mr. Cà Rốt, nghe vậy cậu nói:

"Thôi, đã đến giờ học rồi, chúng ta mau vào lớp nào"

"Ể!!?"_ Drana thốt lên_ "Đã đến giờ rồi á! Tớ còn chưa được ăn sáng mà!"

Kaleon lên tiếng nói:

"Thì ăn sau cũng đâu có sao, vả lại..."_ y nhìn sang Jennis một cái, rồi lại gần thì thầm vào tai Drana_ "Cậu muốn mình thành người hầu của Jennis à"

Drana rùng mình, nhìn vào mặt Jennis thì sợ hãi hơn. Cô lắp bắp thì thầm lại:

"K-Không, t-tất nhiên là không rồi. A-Ai đời lại muốn làm osin cho Jennis chứ!!"

Vâng, Drana không muốn làm đâu, hồi trước từng nhìn Draco chọc giận Dennis rồi bị Dennis ép buộc làm osin là đủ khiến cô sợ rồi. Giờ đến Jennis nữa thì cô không dám đâu.

[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ