Sáng sớm, Jennis đi xuống căn tin. Cô vừa đi vừa trầm ngâm suy nghĩ. Nếu như Shacasso có ở đây thì chắc những người còn lại cũng sẽ vậy nhỉ?
Vẫn là chỗ ngồi quen thuộc của mình, Jennis vừa ngồi xuống đã được Pierre mang một xuất ăn sáng lên cho cô. Phần ăn khá đơn giản, chỉ bao gồm một vài xúc xích mini bỏ lò, thịt xông khói, nấm, vài lát cà chua chiên, một bát nhỏ đựng món bánh ngô, bên cạnh dĩa còn có một hũ đựng bánh ngô khác, hai quả trứng rán và hai lát bánh mì được phết mứt lên đó.
Ngoài ra, bên cạnh khẩu phần ăn đơn giản nhưng quá nhiều này thì tất nhiên Jennis cũng ko bỏ qua tách trà "English Breakfast Tea" quen thuộc, ồ, và cả một dĩa salad rau trộn mayonaeis nữa. Vâng, nó đơn giản nhưng lại rất là nhiều, có vẻ là do di truyền từ thói quen ăn uống của người Anh đi.
("English Breakfast Tea" hay trà "Ăn Sáng Kiểu Anh" là loại trà mà người Anh thường dùng cùng với bữa sáng. Trà được pha trộn từ ba loại trà khác nhau: Ceylon, Assam và Kenya. Loại trà này có thể dùng chung với sữa hoặc lá chanh)
(Bánh ngô là loại bánh quen thuộc ko thể nào bỏ qua trong bữa sáng của người Anh, nói nó là bánh cũng ko hoàn toàn đúng, nó là một hỗn hợp được trộn lại từ nhiều loại hũ cốc khác nhau như: ngô, bột mì, yến mạch,...)
(Tất cả những thông tin trên đều là do tui tìm trên google)
Giống như Dennis, dù có một bữa ăn sáng vừa đầy đủ lại vừa nhiều như vậy nhưng Jennis lại thuộc tuýp người uống trà thay buổi sáng. Tất nhiên bữa sáng cô vẫn ăn hết, nhưng chỉ cần một tách trà thôi là cô có thể bỏ qua bữa trưa mà ko cần ăn gì luôn! Thật đặc biệt quá nhỉ?
Buổi sáng hôm nay có vẻ khá bận rộn đây! Vì Jennis cùng với Louis và Vincent đang bàn bạc với nhau về ma sói và ma cà rồng. Thông tin quá ít ỏi khiến cho cả ba phải đau đầu suy nghĩ, rồi đưa ra các lời phân tích của mình (mặc dù đa phần người phân tích là Louis, Jennis chỉ dựa trên những gì mà hai người này ở tương lai kể lại để đưa ra ý kiến thôi)
Thấy cũng chẳng ra được kết quả gì, bữa sáng cũng đã ăn xong. Jennis, Louis và Vincent nhanh chóng chạy về lớp và ngồi đợi.
Một chuyện đáng buồn cười sáng nay. Mr. Khoai Tây - giáo viên bộ môn Địa Lý đi nhầm lớp. Mới đầu cứ tưởng đó là tiết địa lý nên Falcon hưởng ứng rất nhanh và vô cùng hào hứng và tự tin. Nhưng liền ngay sau đó, Mr. Cà Khịa (cái tên nó nói lên đúng trường hợp này) - giáo viên bộ môn Lịch Sử bước vào và giải thích, từ đó Falcon xỉu ngay trên bàn.
Jennis nói thật ko giỏi Sử cho lắm, cô cũng như Falcon, mong muốn hôm nay là tiết Địa vì cô hay cùng cha mình đi chu du khắp lục địa để tìm hiểu và cứu giúp các loài sinh vật, thế nên cô thích mấy bộ môn kiểu vậy lắm.
"Nhưng có vẻ là ko được rồi"_ Jennis thở dài, thầm nói. Thật may, điểm của cô cũng tạm gọi là ổn - 8,5 điểm và được làm tròn lên 9. Ít ra cô ko có bị phạt là may mắn rồi.
(Jennis giỏi nhất Y - Sinh - Địa lý học. Tại ba môn. đó có liên quan đến gia đình cô. Như y học, dù nhà là viện thú y nhưng Dennis và Jena đều tốt nghiệp bằng thạc sĩ - tiến sĩ y khoa, thế nên Jennis từ nhỏ cũng được ba mẹ dạy cho ko ít về y học. Sinh ở đây là hay cùng Dennis đi chu du khắp lục địa để tìm hiểu, nghiên cứu về các loài sinh vật, ngoài ra cô còn có đam mê về các loài sinh vật. Địa ở đây thì tui đã nói rồi đó. Thế nên Jennis rất nổi trội trong ba bộ môn này)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứ
Fanfic[...] Tại phòng họp của trụ sở hội thợ săn, các thành viên cấp cao của hội đang trong giờ họp của mình. Chủ hội Onion đang phân công nhiệm vụ cho các cấp dưới thì một luồng ánh sáng xuất hiện ngay giữa phòng họp, mọi người theo bản năng mà che mắt l...