Không hiểu sao cuối tuần này tui lại chăm chỉ mê viết bất thường, nên hôm nay ra thêm chap nữa, nếu may mắn sẽ có thêm chap 70, nhưng...chắc không may nổi đâu.
Tui nghe cô giáo dạy thêm ở trường của tui nói là sau tết sẽ là hàng loạt thứ gọi là KIỂM TRA, kiểm tra 15 phút, kiểm tra thường xuyên, ôn tập kiểm tra giữa kì 2, kiểm tra giữa kì 2, ôn tập kiểm tra cuối kì 2, kiểm tra cuối kì 2,...
Nghe xong cái tui xỉu ngang.
Gòi xong, đời mình đi về đâu đây. Em tui nó có lịch nghỉ tết rồi mà tui vẫn chưa.
Thôi thì đời mà, không làm mất thời gian của các bạn nữa, mời đọc truyện.
( Tự dưng nhớ hồi hè ghê, viết lia lịa luôn )
--------------------------------
-------------------------
------------------
-----------
------
---
Daivan thở dài, tay day day thái dương, anh nhìn chằm chằm tên Steve đang mơ hồ quỳ xuống trước người anh, mở miệng hỏi...:
"Đây hoàn toàn là sự thật sao, Beta?"
Beta như bị thôi miên, từ từ trả lời:
"Vâng, hoàn toàn là sự thật"
...
...
Jennis bình thản đi theo nhóm Jaki, mặc cho họ đang cố gắng đuổi theo con cún lông xám mà Toto được thưởng, cô theo dấu hình bóng họ, cùng họ quẹo vào gara của trường.
Con chó sủa in ỏi làm cô đau hết cả đầu, dừng lại bên cạnh Maya, cô hỏi:
"Maya, sao con chó này nó cứ sủa hoài vậy?"
"Các cậu có từng nhớ Mr. Cà Rốt đã nói gì chứ?"_ Maya đáp _"Nó sủa như vậy tức là gần khu vực này có kẻ lạ đấy"
Jennis đi lên, nhìn xung quanh gara nhưng không hề thấy ai cả. Chó vẫn sủa rất lớn, vẻ mặt cảnh giác của nó khiến Jennis tự dưng lại có linh cảm kì lạ. Thú thật, cô chưa bao giờ phủ nhận việc động vật có linh tính nhạy hơn con người.
"Hahahaha"_ Jaki cười lớn _"Thật ra chỉ đơn giản là nó sủa lên thôi mà, chứ làm gì có cái gọi là cảnh cáo kẻ lạ đâu"
Cậu từ từ bước lên phía trước, quơ quơ tay chân đủ kiểu, miệng nói:
"Các cậu nhìn xem, không có ai ở đây cả--"
"Khoan đã!!"_ Jennis tự dưng hoảng hốt, cầm lấy cây gậy chỉ về phía Jaki _"Jaki, cẩn thận!"
Ngay lập tức, Jaki bị dịch chuyển tới chỗ Maya.
Jennis hốt hoảng chạy tới, hối hả nói với mọi người:
"Mọi người, con chó này nó không có sai đâu, chúng ta mau chạy thôi, ở đây thật sự có người!"
"Hở?"_ Andy thắc mắc _"Ý cậu là sao?"
Jennis cắn răng, tặc lưỡi một tiếng rồi quay ra đối diện trực tiếp với thứ đã suýt nữa tấn công Jaki, cô chặn nó lại bằng cây gậy của mình, khẽ nhăn lại, gương mặt biểu lộ sự nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứ
Fanfiction[...] Tại phòng họp của trụ sở hội thợ săn, các thành viên cấp cao của hội đang trong giờ họp của mình. Chủ hội Onion đang phân công nhiệm vụ cho các cấp dưới thì một luồng ánh sáng xuất hiện ngay giữa phòng họp, mọi người theo bản năng mà che mắt l...