Ngoại: Sinh Nhật Của Jennis

291 21 6
                                    

- Bối cảnh: vẫn đang ở quá khứ, đã tập hợp đủ mọi người -

====================

Jennis tỉnh dậy trong căn phòng mà đã bao lần cuối cùng đã quen của mình. Dạo này các lá thư đột nhiên xuất hiện nhiều hơn, tầng xuất công việc tăng cao khiến cô rất mệt mỏi.

Hỏi tham gia LHMS có mệt không? Mệt lắm chớ bộ! Chiến đấu, suy luận, sinh tồn,...má nó còn phải đụng độ với đủ thứ sinh vật quái lạ nữa.

Không mệt mới lạ ấy!

Jennis thở dài, mệt thì mệt thật nhưng thói dậy sớm của cô đã thấm sâu vào máu rồi. Nhưng xem ra, hôm nay cô dậy không sớm lắm nhỉ.

"7h sáng ư..."_ lẩm bẩm trong miệng, ánh mắt lia qua cái đồng hồ bên cạnh. Jennis không quan tâm lắm mà đứng dậy đi vệ sinh cá nhân.

...

Bước ra từ nhà vệ sinh với diện mạo mới toanh, không chút gì là mệt mỏi của mình. Cô định bụng sẽ xuống làm thật nhanh một bữa sáng đơn giản rồi đi tập hợp với các thành viên khác.

Chợt, ánh mắt để ý đến bàn học gần đó. Jennis thoáng ngập ngừng, hơi mím nhẹ, trong vô thức tiến đến chỗ cái bàn học ấy. Tay vươn ra, đặt nhẹ lên một thứ gì đó hơi hẹp được bao bọc khá tỉ mỉ và cẩn thận.

Đứng chôn chân đó một hồi lâu, ánh mắt không chỉ dừng ở mỗi thứ đồ hẹp hẹp mà còn là các món đồ được bao khác ở xung quanh. Cô khẽ mỉm cười, ngước đầu lên xem lịch.

"Ồ, là ngày 1/9"_ Jennis nói, rồi lại nhìn xuống đống đó _"Cũng đã đến lúc mở chúng rồi"

Đống quà sinh nhật...

Jennis cẩn thận bóc cái món quà nhìn hẹp kia, mở ra là một bức tranh nhỏ, nét vẽ không được đẹp cho lắm...

"Đây là của Sidy, với --- một dòng chữ? Chúc mừng sinh nhật Jennis, người bạn thân yêu của tớ"

Khúc khích cười vài tiếng, cô bỗng chợt nhớ ra hiện tại Sidy đang phải tham gia LHMS ở Nochim, hèn chi lại đưa quà cho cô sớm như vậy.

Bức tranh vẽ về Sidy và Jennis đang đứng bên cạnh nhau, cười một nụ cười tươi tắn, xung quanh được trang trí bằng những đóa hoa nguệch ngoạc. Cũng khá xinh xắn và dễ thương ở một mức độ nào đó.

Jennis lại tiếp tục mở quà, lần này là một món khá lớn và cứng, còn cẩn thận đề chữ "Loucent" ở trên đó:

"Và của Loucent, một cuốn sách với một bức thư đi kèm sao?"

----

Gửi Jennis,

Lời đầu tiên tớ muốn gửi là Chúc Mừng Sinh Nhật Cậu, Jennis.

Thành thật xin lỗi khi không thể ở cạnh và cùng cậu với những người khác tổ chức sinh nhật. Cậu biết đấy, tớ phải tham gia lớp học ở Thụy Sĩ.

Món quà này xin tặng cậu, tớ cảm thấy mình có hơi nhàm chán khi năm nào cũng tặng sách cho cậu nhỉ. Nhưng đó là thứ cậu thích nhất rồi. Tớ muốn tặng những tác phẩm của mình cho cậu lắm, nhưng lần nào Donna cũng làm hư nó, không chê đâu, hứa đấy.

[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ