-Tiêu đề khác: Bại Lộ-
---
Trước khi vào truyện thì tui muốn hỏi, bạn chủ oc của oc Sunaki_Chan có muốn bổ sung thêm gì không? Bởi vì bạn sẽ xuất hiện vào chương này.
Ờm...nói chung là ngoài câu đó ra thì tui ko bt nói gì nữa. Vậy nhé, bắt đầu vào truyện:))
Tự eff:))
Đang muốn thay ảnh bìa thành ảnh này:)))
Vinis đó everybody:))
----Bước vào phòng 104, Jennis khá bất ngờ khi mới từng này giờ đã có ba học sinh ở trong lớp.
*Hai người với skin steve - chết sớm là cái chắc, nên không đáng để tâm. Người còn lại...là một cô gái với mái tóc màu xanh dương?*
Jennis nhìn chằm chằm vào cô gái kia, cô ta đang ngoẳn đầu ra ngoài cửa ngắm trời ngắm đất ( đó là do cô nghĩ thế ), tay chống cằm, ngồi bơ phờ không quan tâm thứ gì.
Nhìn chằm chằm người khác là bất lịch sự nên rất nhanh Jennis đã thôi để ý và đi đến chỗ ngồi quen thuộc của mình. Cô ngồi xuống, lấy sách ra và đọc.
...
Được tầm một lúc sau, cánh cửa mở ra, theo bản năng Jennis ngẩng lên chú ý đến nó:
"Ồ, Jaki và Maya. Xin chào^^"_ cô mỉm cười nói.
"Mày đây rồi Jaki!!"_ Vivian hổ báo nói_ "Mày đến đây để thách đấu với tao phải không nào!!?"
Jaki giật mình, sợ hãi lùi ra sau, cậu run rẩy nhìn Vivian - mà có khi càng nhìn càng sợ hơn thì có:
"V-Vivian, tại sao cậu lại đến đây hả?"
"Và cả..."_ Maya liếc xuống_ "Jennis nữa"
Vivian vẫn một thái độ vừa hổ báo, vừa cộc lốc trả lời:
"Tao được mời thì tao mới đến đây!! Vậy mà mày cũng hỏi. Còn Jennis là con bé đi hộ một người, đúng trường của tao nên tao dẫn nó đi cùng."
"Được rồi, solo nào!!"
Jaki sợ hãi, càng lùi ra sau hơn nữa như muốn tránh Vivian. Nói thật là cậu cực kì sợ trước thái độ của anh, nhỡ đâu lại bị anh đánh bầm dập thì sao. Vẫn còn hãi cái lúc mà cậu mất trí nhớ, tham gia lớp học ma sói xong thì bị tận ba người là thành viên cấp cao hội đồng.
VIVIAN LÀ NGƯỜI ĐÁNH NHIỀU NHẤT ĐÓ TRỜI ƠI!!!!
Vừa lúc ấy, từ bên ngoài cửa Andy bước vào:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứ
Fanfiction[...] Tại phòng họp của trụ sở hội thợ săn, các thành viên cấp cao của hội đang trong giờ họp của mình. Chủ hội Onion đang phân công nhiệm vụ cho các cấp dưới thì một luồng ánh sáng xuất hiện ngay giữa phòng họp, mọi người theo bản năng mà che mắt l...