Chương truyện chính thứ 100 của bộ này!!
Có nên ăn mừng không ta? À mà thôi, kệ đi.
Thì mặc dù truyện của tui đã vượt ra chương 100 từ lâu, nhưng đấy là nếu như tui tính cả ngoại truyện hay mấy chương thông báo, ngoài lề này nọ thôi.
Còn chỉ tính riêng những chương truyện chính thì đây mới là chương thứ 100!!
Vậy là hành trình này đã dài lắm rồi, kéo dài từ hè năm ngoái cho đến hè năm nay!!
Vì tui cũng sắp phải đi học trở lại rồi nên điều chỉnh một tí nhé.
Những hôm tui không cần đi học thêm ( tức là một ngày có thể viết hai chương ) tui đều chỉ viết mỗi LHMS thôi để đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành được truyện.
Còn những hôm tui phải đi học thêm ( tức là một ngày chỉ viết được một chương hoặc không viết gì cả ) thì tui sẽ viết BĐVN nhá!
Vì LHMS còn một phần nữa thôi là hoàn thành rồi nên các bạn bên BĐVN chịu khó tí nha.
Với lại cuối tuần tui cũng chỉ viết về LHMS thôi, nha!
Oki, vào truyện!
--------------------
--------------------
--------------------
...
"Ok, đã chấm điểm xong, sau đây ta sẽ đọc điểm của từng người"
"Max, Maya - 10 điểm. Virdy - 9,5 điểm. Carol, Jennis, Helen - 9 điểm. Sen, Yasu, Sidy - 8,5. Jessi, Lico - 7"
"Ủa gì vậy?"_ Lico hoang mang nhìn sang Sidy _"Rõ ràng ban nãy tớ thấy Sidy than dữ lắm mà, sao tự dưng điểm còn cao hơn tớ là sao?"
"Jaki - 10 điểm!"
"Ủa gì?"_ Jaki bất ngờ _"Mình được mười điểm ư! Yeah!!"
Chính Mr. Cà Rốt cũng thấy lạ, nhưng rồi khi coi lại bài kiểm tra của Jaki, ông mới biết là ông đọc nhầm sang bài của Maya. Ông cười trừ, lên tiếng giải thích ( đồng thời dập tắt luôn suy nghĩ tự hào mới còn ban nãy của Jaki ).
"Ý, ta đọc nhầm. Jaki, Jack - 6 điểm"
Jaki nghe xong, thất vọng rõ rệt.
Tưởng là sẽ được mười điểm chứ, xem ra cậu ảo tưởng quá mức rồi.
Max lên tiếng, hỏi.
"Thưa Mr. Cà Rốt, vậy ai sẽ được thưởng và ai sẽ bị phạt ạ?"
Jaki cười thầm.
"Hehe, hôm nay là ngày cuối cùng cho nên là mình sẽ không lo bị phạt đâu"
Dù sao hôm nay cũng là ngày cuối cùng nên làm gì có chuyện cậu sẽ bị phạt cơ chứ. Chả phải ngày cuối cùng nào cũng đều như vậy, không có hình phạt lẫn phần thưởng hả.
Ấy là nếu như Mr. Cà Rốt không lên tiếng dập tắt cái suy nghĩ ấy của cậu.
"Ai nói không chứ! Jaki! Em sẽ là người bị phạt vào tối nay!"
"Hở!!? Ủa gì kì vậy?!"_ Jaki kêu lên đầy oan ức.
Mr. Cà Rốt mặc kệ, ông vẫn tiếp tục giải thích về phần thưởng cho Jaki.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứ
Fanfic[...] Tại phòng họp của trụ sở hội thợ săn, các thành viên cấp cao của hội đang trong giờ họp của mình. Chủ hội Onion đang phân công nhiệm vụ cho các cấp dưới thì một luồng ánh sáng xuất hiện ngay giữa phòng họp, mọi người theo bản năng mà che mắt l...