"Tôi xin nhận lệnh từ ngài Watson"
Mikko nói, một cách vô hồn như thể đã bị tẩy não.
À mà đúng thật là như vậy nhỉ.
Watson nở một nụ cười hài lòng, phương pháp tẩy não của hắn vẫn hiệu quả như ngày nào. Từ từ kết nối lại với người sở hữu lá bài ma cà rồng của hắn, Fox. Hắn đã xác định được mục tiêu tiếp theo của mình, người ở phòng y tế.
"Được rồi, Mikko, hãy tới phòng y tế và giế--"
- Cạch -
Trước khi hắn kịp ra lệnh, Jaken đã mở cửa bước vào.
Jaken ngỡ ngàng, Mikko vốn không còn xa lạ gì đối với bọn là bạn của Rosuka như họ nữa, vì cậu ta luôn lẽo đẽo theo Rosuka gần như là mọi lúc mọi nơi.
Quá rõ ràng, cậu ta thích Rosuka.
Thế nhưng tại sao cậu ta lại ở đây, cúi đầu trước phe đối địch thế này.
Thừa nhận tính tình Mikko có hơi lạnh lùng, nhưng cậu ta không phải là người xấu xa đến nỗi tình nguyện cúi đầu trước phe ác như vậy đâu, huống hồ Rosuka còn không thích kẻ ác.
"Ồ hố!"_ Tiếng của Watson khiến Jaken giật mình, vừa hay, Daivan và Virdy cũng xuất hiện ở đằng sau cậu _"Vậy là đỡ phải đi tìm rồi nhỉ, Mikko, giết hắn"
"Tuân lệnh thưa ngài Watson"
Dứt lời, Mikko bỗng nhiên biến mất. Rồi đột ngột xuất hiện trước mặt của Jaken.
- Keng! -
Jaken lôi cây gậy bóng chày mà cậu có được ở nhà kho của trường ra chặn lấy cây quạt của Mikko. Cây quạt của Mikko dường như rất sắc bén, nó như muốn cắt phăng gậy bóng chày mà cậu lấy được ra. Jaken cau mày, dùng hết sức vung gậy bóng chày ra.
"Mikko!"
Jaken kêu lên, lần nữa đỡ lấy nhát chém từ Mikko. Mikko mặt không đổi sắc, đột ngột dịch chuyển đi đâu mất. Rồi lần nữa xuất hiện với hàng loạt nhát chém lao về phía Jaken.
"Ối!"_ Jaken kêu lên, đẩy Daivan và Virdy ở đằng sau ra và nhanh chóng bước ra khỏi phòng, trước khi những nhát chém ấy cắt đôi người cậu. Nhưng chưa kịp động thủ được cái gì, Mikko đã xuất hiện trước mặt ba người, vung quạt thổi văng họ ra xa.
- Rầm! Rầm! Rầm! -
Cả ba người lần lượt bị đập xuống mặt đất, cả người đau điếng.
Daivan trâu bò hơn, anh dễ dàng đứng dậy, trên tay xuất hiện những tia sét.
"Nhỏ này bị sao vậy!? Sao tự dưng lại..."
Anh phóng những tia điện về phía Mikko. Tia điện vang lên tiếng xẹt xẹt, phát ra ánh sáng chói lóa, nhưng Mikko lại dễ dàng né hết, cả người điêu luyện nghiêng theo đủ kiểu né hết những tia điện kia. Rồi cô xuất hiện trước mặt Daivan, cây quạt vung xuống.
"Argh!!"_ Daivan đỡ lấy, nhưng Mikko rất nhanh thay đổi hướng quạt và đẩy anh vào tường.
Cô biến cây quạt thành một thanh kiếm, vung kiếm về phía Daivan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứ
Fanfic[...] Tại phòng họp của trụ sở hội thợ săn, các thành viên cấp cao của hội đang trong giờ họp của mình. Chủ hội Onion đang phân công nhiệm vụ cho các cấp dưới thì một luồng ánh sáng xuất hiện ngay giữa phòng họp, mọi người theo bản năng mà che mắt l...