Chương 92: Ma Sói Đấu Với Ma Cà Rồng

263 17 8
                                    

Tóm tắt lại những gì đã xảy ra ở chương trước.

Pierre có mở một buổi tiệc nhỏ cho tất cả học sinh trong lớp học, đang ăn ngon lành cái điện mất và Long bị ai đó giết trong bóng tối. Lico trở thành nghi phạm tình nghi nhiều nhất khi là người duy nhất không có mặt trong căn tin vào lúc đó, bởi vì cậu có thể lấy cớ pha trà để ra ngoài đánh sập cầu dao và lẻn vào bên trong giết Long.

Nhưng Lico chỉ là nghi phạm bị tình nghi nhiều nhất thôi, vì trong lớp này, không ai tin ai được cả. Dù họ có thân với nhau và muốn tin nhau đến mức nào, thì khi bị dính hiệu ứng phản bội từ lá bài phản diện mà Mr. Cà Rốt đã yểm vào thì chỉ có nước sinh tồn như trò chơi thật mà thôi.

Lico quay về chỗ ngồi, cậu có chút không diễn tả nổi bầu không khí gượng gạo này. Rõ rồi, ban nãy mới có người chết cơ mà, đâm ra tâm trạng của mọi người không tốt là phải.

Cậu len lén trả túi trà cho Jennis rồi hỏi.

"Um...c-chúng ta nên làm gì đây?"

Virdy thở dài, nhìn thẳng vào mặt Sen nói.

"Cậu đã nói là cậu biết hung thủ là ai đúng không Sen, giờ thì hãy nói cho mọi người đi"

"Được thôi"_ Sen nhếch môi đáp _"Tôi nhớ là tôi đã cảnh báo cho mọi người ngay từ đầu rồi, nhưng rốt cuộc có ai thèm nghe đâu. Chính là cái tên im im ít nói, Yasu chứ còn ai nữa"

"Hả"_ Yasu bất ngờ _"Cậu vẫn còn nghi ngờ tôi sao?"

Virdy ngán ngẩm không biết nên nói gì cả, đến giờ Sen vẫn kiên trì với một đáp án quá nhỉ, mặc dù nói Virdy không nghi ngờ Yasu là sai, nhưng đến bây giờ chưa có ai trong lớp học này có bằng chứng rõ ràng cả. Sen chỉ thấy bằng mắt thì làm sao mà đáng tin cho được.

Huống chi mấy ngày nay thằng cha toàn đoán bừa nữa, tin tin cái giống.

Jennis nhìn chằm chằm vào cái ghế của Long, cô chút lo sợ rằng người giết Long là Vlapin. Khó mà phân biệt được người giết Long là ma sói hay ma cà rồng bình thường, hoặc Vlapin lắm. Vì khi tên phá luật ấy giết ai đó thì sẽ có vụ nổ xảy ra như bình thường thôi.

Mà bóng tối...lại là môi trường cực kì phù hợp cho Vlapin hành sự nữa, vậy nên khả năng Vlapin giết Long chiếm đến tận 50%. 

"Chắc không phải đâu nhỉ..."_ Jennis lẩm bẩm, cô không muốn có người chết thực sự ở đây đâu. Chết trong trò chơi may ra còn hồi sinh được, chứ chết kiểu này nguy hiểm lắm.

Helen nghe Jennis thì thầm như vậy thì có hỏi.

"Jennis, cậu đang lẩm bẩm cái gì vậy?"

"À"_ Jennis không ngại ngùng gì mà trả lời _"Tớ đang nghi ngờ, sợ kẻ giết Long là Kẻ Phá Luật"

Maya nghe thấy thế, thắc mắc nói.

"Ý cậu là sao?"

Jennis chậm rãi giải thích.

"Khả năng Kẻ Phá Luật giết Long cũng cao lắm mọi người ạ, vì môi trường tối mịt như ban nãy thực sự rất phù hợp với hắn ta và cũng là môi trường dễ hoạt động nhất cho hắn. Không ai là hắn trong lớp học này và hắn có thể tùy tiện hành động"

[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ