Chương 23: Trận Chiến Quyết Định

439 30 4
                                    

Nãy tui vào phần comment thấy có hai bạn comment đợi tui lúc sáng, sorry hai bạn đó nhé, tui xuống quán phụ mẹ tui đến gần 10h mới về nên ko viết truyện được.

-------

Jaki bàng hoàng, cậu lắp bắp nói:

"Vin-Vincent! Cậu giết cả bạn của cậu sao!!?"

Vincent lạnh lùng trả lời:

"Phải! Đây sẽ là lần cuối tôi tham gia cái lớp học này. Sau khi kết thúc, tôi sẽ chạy trốn thật là xa. Câu chuyện của tên đầu trọc ấy, tuy cảm động, nhưng mà tôi có thứ quan trọng hơn cần phải làm!"

Yasu hỏi:

"Vincent, rốt cuộc là có chuyện gì thế!?"

Vincent không mảy may quan tâm:

"Đây là chuyện riêng tư của tôi!"_ hắn tiến gần tới cái lồng nhốt ma sói băng_ "Và bây giờ, con sói này sẽ là người chết đầu tiên!"

Maya hoảng hốt, Jaki thốt lên tiếng can ngăn:

"Này dừng lại!! Cậu bị điên à!!"

Vincent nói:

"Tôi không có điên"

Rồi hắn ta giáng kiếm xuống đầu ma sói băng.

"Aaa!!"

"Bùm!"

Tiếng nổ lại lần nữa vang lên, xen lẫn vào đó là tiếng hét thất thanh của Maya. Ma sói băng đã biến mất, chỉ còn lại đống bụi người chết ở trong đó.

Jaki bất ngờ không nói lên lời:

"Maya!! Không! Maya!!"

Vincent vô cảm nhìn vào đống bụi người chết:

"Đã xong một con sói"_ hắn nói, và tiến tới chỗ Yasu_ "Tiếp theo, ma cà rồng - Yasu"

"!!"

*Không! Không được!*

Jennis gắng gượng ngước đầu dậy, a...đầu cô choáng váng quá, máu cũng càng ngày càng chảy nhiều hơn, cô sắp kiệt sức rồi.

*Cố lên nào! Chỉ còn một tí nữa thôi!!*

Nhưng tầm nhìn của cô dần dần mờ đi, ý thức cũng trở nên yếu ớt.

*A...không được, không thể bất tỉnh vào lúc này được*

Vincent giương kiếm lên, lại tiếp tục muốn giáng một đòn thẳng vào đầu Yasu. Jennis bất lực, cô không thể làm gì được hơn,...đây là lần đầu tiên cô cảm thấy mình vô dụng đến mức này.

Nhưng---

"Vù!! Keng!!"

Tiếng gió mạnh lướt thoáng qua, xuất hiện ngay sau đó chính là tiếng va chạm của kim loại.

Jennis bất ngờ, hai con mắt mở to ra...

Đó là...Shacasso.

"Này! Ai cho ngươi động vào thuyền trưởng của ta hả!!?"

Shacasso tức giận nói, thanh kiếm màu lục cầm chắc trên tay.

Mẹ nó!! Cậu mới vắng mặt có một lúc thôi mà mẹ cậu lẫn bạn cậu đều trong tình thế gì thế này!!?

[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ