Chương 16: Chuyến Dã Ngoại Mùa Hè

327 35 11
                                    

Lucasta: Yeah em gái à, mày sẽ được xuất hiện trong chương sau đấy;-;  

Jocasta: YEAAAH!!!!! ( tung hô các kiểu con đà điểu ) 

Lucasta: còn nhớ chứ? Nhỏ Jocasta này nó có từng comment muốn vào truyện của tui, và tui tất nhiên đồng ý rồi, tui phải công bằng chứ. 

Lucasta: nó có bàn với tui là cho nhân vật Juki Natsumi - nhân vật của nó làm tiến sĩ trong tổ chức SCP và tui đã đồng ý. Thế nên tầm chương sau nó sẽ xuất hiện.

Lucasta: Sorry mấy bạn được vào truyện khác nhé, nhưng đây là bất đắc dĩ rồi:')

----- 

---------------------------------------

--------------------------------

-------------------------

-------------------

-------------

---------

------

---

Sáng sớm thức dậy, Jennis thản nhiên bước tới căn tin, mặc dù ở đó cô phải đụng độ Louis và Vincent - hai người hôm qua đã làm cho cô sốc tới sợ hãi. Nhưng cô vẫn bình thản tới căn tin, lấy đồ ăn rồi vào chỗ ngồi cũ của mình, như thể hôm qua không có chuyện gì xảy ra.

"Chào buổi sáng"_ Jennis mỉm cười nói.

"Ừ, chào buổi sáng^^"_ Louis cũng đáp lại bằng thái độ vui vẻ.

Người ngoài nhìn vào sẽ coi như đây là một tiếng nói chào buổi sáng bình thường của hai anh em thân thiết, nhưng rốt cuộc cũng chỉ có Vincent là biết sự thật.

Rằng...họ đang sát khí nhìn nhau.

Dù nó có nhỏ đến mức nào, với một ninja như Vincent thì cũng dễ nhận ra.

Nhưng thôi, hắn không quan tâm( lãnh đạm boy;-; )

Bữa sáng của ba người bọn họ trải qua trong sự im lặng, rằng cả ba đều im thin thít và chỉ chú tâm vô bữa ăn sáng của mình.

Đang ăn sáng, cả ba chợt nghe được cuộc nói chuyện của bàn bên.

"Ha! Hôm qua lau dọn mỏi cả lưng, bây giờ vẫn còn cảm giác hơi nhức nhức"_ Matador thở dài than vãn.

Yang thản nhiên trả lời:

"Mô phật, chuyện đó có đáng gì đâu."

"Vấn đề là hôm qua thợ săn đã làm cho chúng ta bối rối"_ y nói.

Matador gật đầu đồng tình:

"Phải đấy, ban đầu tớ hơi hoảng sợ. Nhưng khi cậu đấm hắn một cái là hắn bốc hơi luôn, mà hình như kẻ đó không phải là hàng thật. Có gì đó sai sai"

Chợt Khánh Vy lên tiếng:

"Ủa, hai cậu thấy thợ săn à. Tớ cũng thế nè"_ cô kể_ "Lúc đó hắn nhìn tớ chằm chằm mãi rồi tự nhiên biến mất luôn"

Jennis khi nghe cả ba nói vậy thì hơi ngước đầu lên, một tia bất ngờ thoáng hiện lên trên mặt cô:

"Ồ, các cậu cũng gặp hắn ư. Đêm qua khi ở thư viện tớ cũng gặp. Hắn cứ nhìn chằm chằm vào tớ lúc đang đọc sách, quả là một kẻ không có phép lịch sự."

[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ