Halo:)), tui đã comeback sau một vài ngày nghỉ ngơi đây.
Sốt cũng hết rồi, người tui cũng khỏe re rồi, thế nên tui sẽ tiếp tục viết truyện cho các bạn nhé!^w^
-------
Đâu đó tại một góc hẻm của trường.
"Hây!"_ Drana vồ tới, ôm lấy con thỏ đang run bần bật nép ở góc tường. Nhỏ cười khoái chí nói_ "Ehe, vậy tớ là người tìm ra con thỏ đầu tiên!"
"Cũng không hẳn"_ giọng của Jennis vang lên khiến nhiều người chú ý.
Mọi người quay qua thì thấy Jennis đang đứng ở gốc cây gần đó, dưới chân là một chú thỏ dễ thương đang ôm chặt chân cô.
"Tớ đã tìm thấy nó khi tớ vừa mới bước vào đây rồi, cũng may là thỏ này nó khá hòa đồng nên dễ thuần hóa."_ Jennis cúi xuống, xoa đầu con thỏ_ "Chà! Dễ thương thật"
Ước gì Abra cho cô luôn con thỏ này nhỉ.
Nhưng Abra sẽ không cho đâu, vì đây là thỏ cưng của Abra mà. Cô mà lấy cắp thì kiểu gì cũng bị ả ta ghim đến tận tương lai vẫn không tha.
Drana chán nản nhìn Jennis đang nâng niu con thỏ trong lòng, con thỏ của nhỏ nó cứ vùng vẫy các kiểu khiến nhỏ rất khó mà có thể giữ lấy nó. Tự dưng ghen tị với khả năng thuần hóa động vật của Jennis quá đi.
"Được rồi"_ Jennis bế con thỏ lên, nhìn mọi người hỏi_ "Các cậu gọi tớ đến đây có chuyện gì?"
Loucent mỉm cười nói:
"Tớ biết là cậu hiểu rõ, Jennis"
"Phải đấy"_ Kaleon gật đầu.
Mặc dù vẻ mặt của mọi người trông rất thản nhiên, nhưng nếu ai đó đủ nhạy cảm thì có thể nhận ra rằng sự nghiêm túc đang bao trùm bọn họ.
Lico trói Drana đang định "bạo hành" động vật lại, rồi treo nhỏ lơ lửng lên trên cây. Vừa treo lên vừa nói:
"Tại sao cậu lại ở đây, và quan trọng hơn hết là đi cùng với cha mẹ bọn tớ"
Drana dãy đành đạch, miệng phát ra tiếng ưm ưm rất khó chịu. Trán Lico khẽ nổi gân, anh méo mó dùng phép tạo kết giới âm thanh để không làm phiền ai hết. Sau đó thì...cùng Drana ở trong kết giới đó "yêu thương" nhau một hồi thôi:)))
Những người còn lại không để tâm lắm đến đằng kia. Mặc kệ Drana đang giương ánh mắt cầu cứu về phía mình, Jennis thở dài rồi bắt đầu kể tận tình chi tiết lại.
...
...
...
"Ồ, hóa ra là vậy. Nếu tính đến bây giờ thì đã có 17 người xuyên về quá khứ rồi nhỉ"_ Loucent gật gù nói.
Kaleon cũng đồng tình, rồi bồi thêm một câu vào:
"Có thể là vẫn còn ai đó, chúng ta vẫn chưa rõ số lượng người bị kéo về quá khứ là bao nhiêu. Nên thôi cứ tiếp tục tìm kiếm đi cho chắc ăn"
"Ừ"_ Jennis gật đầu_ "Hy vọng Shacasso với Dimison bên thế giới ma cà rồng sẽ hiểu mà cố gắng đi tìm những người còn lại"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứ
Fanfic[...] Tại phòng họp của trụ sở hội thợ săn, các thành viên cấp cao của hội đang trong giờ họp của mình. Chủ hội Onion đang phân công nhiệm vụ cho các cấp dưới thì một luồng ánh sáng xuất hiện ngay giữa phòng họp, mọi người theo bản năng mà che mắt l...