Giới Thiệu Nhân Vật Chính

535 25 7
                                    

Jakky tò mò bước vào trong một căn phòng học, cậu không biết, đây liệu có phải là phòng 201, phòng học của cậu hay không, bởi vì cậu nghỉ nguyên một học kì rồi mà, với cả trước mỗi phòng cũng chưa gắn biển số mới, nên Jakky không tìm ra được đâu là phòng 201.

Tội, nghỉ nguyên một học kì, mù đường là đúng rồi.

Vì đầu năm học Jakky mới có vài ngày nên bạn bè còn chưa quen hết, trong phòng cũng khá ít người, cậu không nhìn ra được liệu họ có phải là bạn cùng lớp của cậu hay không.

Cậu không thấy họ giống bạn cùng lớp của cậu, cho lắm!...

Dạo một vòng quanh lớp chỉ thấy đúng hai người, Jakky hỏi.

"Cho tôi hỏi, đây có phải là phòng 201 không?"

Vivika đang bận nói chuyện với em gái của mình, thực ra anh học phòng khác cơ, nhưng do vẫn chưa tới giờ học nên qua đây buôn dưa lê bán dưa chuột kể chuyện trời trăng mây đất cho cô nghe. Đúng là, cái thói bà tám, không đâu có được từ Vivika.

Nghe thấy giọng của Jakky, Vivika ngẩng đầu lên, ngơ ngác vì người này trông có hơi lạ mặt, không giống như những người bạn cùng lớp của cô mà mình từng gặp.

"Um...xin chào, cậu là học sinh mới hả. À, còn phòng này..."_ Vivika nhìn lên trần, nói đúng hơn là anh đang suy nghĩ. Anh quay sang hỏi cậu _"Phòng này là phòng số bao nhiêu vậy, (...)?"

(...) chống cằm, lắc đầu trả lời.

"Không, đây là phòng 210, phòng 201 ở dãy hành lang kế bên đấy, cậu đi nhầm phòng rồi"

Jakky nghe vậy, cậu có chút ngại vì nhỡ đi nhầm sang phòng khác. 

Cười trừ một cái, cậu đáp.

"A! Cảm ơn cậu nhé, thôi tớ xin phép"

Rồi cậu rời đi.

------

( Nội dung, hoặc cách viết có thể bị thay đổi )

------

- Nhân vật chính của fanfic LHMS2 -

Tên bắt đầu bằng chữ S.

Là một enderman xanh lá.

Giới tính nữ, bẩm sinh có mùi hương không rõ mấy, nếu bạn nào đọc phần thay đổi Au của tui rồi thì sẽ biết đây là dấu hiệu của một Beta trội.

Tuổi 16, là con út, em gái sinh đôi khác trứng của Vivika, không tiết lộ ngày sinh nhật vì không biết sinh nhật của Vivika là ngày nào.

Tính tình cực kì lạnh lùng, cục xúc, vì bé này ăn nói rất thô, đôi khi cũng bất lịch sự nữa, nên khi ra truyện thì các bạn sẽ thấy có vài lời thoại rất là kì cục, hỗn láo ấy nha.

Không có sở thích đặc biệt, nhưng ghét thì rất nhiều.

Hám tiền, cho nó tiền đi, miễn là đủ nhiều, giết người nó cũng làm.

Nhưng nó cũng có lòng tự trọng riêng, nếu yêu cầu nào đối với nó mà quá đáng quá thì chắc chắn nó sẽ không bao giờ làm dù bạn trả có nhiều tiền đến mức nào đi chăng nữa.

Được buff rất nhiều, là người bón hành, chứ không phải ăn hành. 

( P/s: cho nó tiền đê, nó sẽ bón hành tất cả những người mà bạn yêu cầu, tất nhiên phải nhiều mới được, chứ ít nó đéo làm đâu, số hành nó bón cho người ta còn dựa vào số tiền nữa đó:)) 

Vừa là người chơi, vừa là NPC, đa năng, rất được trọng dụng bởi cả hai phe. 

Phe trung lập, có ác ý với nó thì nó mới đánh lại, còn không thì lơ luôn.

Quá khứ sống vô cùng hạnh phúc, thoải mái, đếch đau đớn, mất mát, đếch lụy ai, nói chung là số may, được buff mạnh mà còn chẳng có quá khứ đau khổ nữa.

Là một ổ thông tin chính hiệu, nó là đứa sẽ thay tui giải thích các chi tiết khác trong truyện, mọi thông tin đều do chính nó nói ra, tui chỉ tổng hợp lại thui à:D.

Sức mạnh bá đạo, nhưng vẫn yếu kém hơn một số nhân vật nhất định, cơ mà nó đủ thông minh để tránh bị ăn hành và tui cũng không cho nó miếng hành nào.

Câu cửa miệng ( thường xuyên nói trong truyện ):

"Cái gì cũng cần phải có tiền cả, và hiển nhiên yêu cầu của cậu đối với tôi cũng vậy"

"Ây, trả tiền đã rồi muốn làm gì thì làm!"

"Cắt c*/xẻo háng mày bây giờ"

"Ghi nợ nhé, tính lãi suất luôn ấy nha, trả không đủ tôi cắt c* đấy"

"Ngu thì chết, than than cái l*n"

...

Tổng kết lại, ta có:

Nhân vật chính 16 tuổi, nết kì, hám tiền, làm mọi thứ vì tiền miễn là nhiều ( không ngại đánh chém gia đình nếu trả nhiều tiền ), cục xúc, mỏ hỗn, buff mạnh, ổ thông tin chính hiệu.

Và hơn hết, là người BÓN HÀNH, chứ không phải người ĂN HÀNH.

Sau này phân hóa thành Beta trội, hết!

-----

...

-----

Bé này là một trong những người bón hành.

Còn Jennis và người khác là người ăn hành:)).

Jennis: ... 

Tui vẫn chưa biết nên ship bé này với ai, tại nết bé này kì lắm, tin tui, khi mà các bạn đọc thì sẽ thấy bé này kì hết phần thiên hạ luôn.

À thì cũng tốt ở một vài chỗ, nhưng vẫn kì, nhé.

Chỉ kì thôi, chứ không đáng ghét như Dimison đâu, mấy đứa khác vẫn còn chấp nhận được.

Thật ra trong đầu tui đang có hai đứa là ứng cử viên rồi, chỉ đợi tui dẫn truyện như thế nào thôi à, tại tui dẫn truyện theo bản năng, những ý định ban đầu dễ thay đổi lắm các bạn ạ :Đ.

Mà anh Vĩ nói LHMS2 sẽ có từ 10 phần trở lên đúng không, chắc có nguy cơ cao hè năm sau tui mới viết quá các bạn ạ! Hoặc đợi mọi bí ẩn hầu hết đều đã được giải thích thì viết luôn.

Bắt đầu thì phần một quả nhiên là tui chơi hơi lớn, nhưng tui thích thế đấy, chơi lớn tí không sao, cùng lắm thì cố gắng một tí thôi là được rồi:>>

Thôi thì tui hết việc nói rồi.

Bái bai và chúc các bạn một ngày tốt lành nha! 

Bái bai và chúc các bạn một ngày tốt lành nha! 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ