Chương 82: Đi Shopping Thôi!!

270 23 3
                                    

Jennis vừa mới thức dậy đã nhận được tin nhắn của Jaki từ một giờ sáng. À, chả ai rảnh mà gửi tin nhắn vào lúc một giờ sáng đâu, do chênh lệch múi giờ cả đấy. Cô mở điện thoại ra, ập ngay vào mặt là thông báo to chà bá lửa ghi rằng : "Bạn có một tin nhắn mới".

Nhấp vào đấy, Jennis nhíu mày lại và ép sát cái điện thoại vào mặt cho xem rõ hơn. Do cô mới thức dậy thôi, còn chưa tỉnh táo lắm nên phải dụi dụi mắt mấy lần mới nhìn rõ dòng tin nhắn mà Jaki đã gửi. Trên ấy ghi đúng vài dòng ngắn gọn và xúc tích.

[ Jennis nè, nhà tớ có tổ chức một buổi đi du lịch ở núi tuyết trong vòng một tuần á. Cậu có rảnh không, nếu đi được thì nhắn lại cho tớ nha ]
[ À, nếu cậu muốn thì có thể rủ thêm vài người đi chung cho vui:3! ]

Jennis thở dài, cô ngồi dậy rồi nhắn tin trả lời lại Jaki.

[ Cảm ơn cậu, tớ sẽ suy nghĩ thêm ]

Sau đó cũng tắt máy rồi đi vào nhà vệ sinh vệ sinh cá nhân. 

Vì Jennis là người luôn dậy sớm nên thường cô sẽ chuẩn bị đồ ăn sáng trước cho cô và Sidy, đồng thời cũng sẽ đi pha trà, làm bánh cho mỗi giờ trà. Còn ăn trưa và ăn tối thì sẽ luân phiên, nếu cô nấu thì Sidy đi chợ, còn nếu Sidy nấu thì cô sẽ đi chợ và làm các công việc nhà khác.

Nhà có hai đứa sống à nên phải thay phiên nhau làm việc thôi.

Jennis mở tủ ra, đồ ăn vẫn còn do tối qua Sidy mua hơi nhiều, nên cô sẽ không đi chợ buổi sáng mà tận dụng đống đồ ăn này để làm bữa sáng luôn.

Hí hoáy một hồi lâu thì Sidy ở trên lầu cũng đã thức, nàng thức dậy và tất nhiên theo thói quen sẽ lấy điện thoại ra để xem giờ. Ồ, hiện đang là hơn bảy giờ sáng. Sidy có thể ngửi thấy mùi thức ăn thơm lừng vươn tới tận phòng ngủ, làm bụng cô nàng cứ kêu ọc ọc.

"Không biết sáng nay ăn cái gì nhỉ"_ Sidy đứng dậy rồi bước vào nhà vệ sinh, sau một hồi chỉnh chu lại đầu tóc thì cô cũng bước ra với bộ đồ mới thay cho dễ chịu. Cô mở khóa điện thoại, nhưng vừa mới mở thì liền để ý tới thông bao có tin nhắn mới ở Messenger. Sidy thắc mắc, vừa đi xuống nhà vừa mở mess ra coi. Tất nhiên, tin nhắn là của Jaki như bình thường.

Jaki không quên mời cả Sidy và mời tất cả những người mà cậu ta quen. Vừa đọc đến chữ đi du lịch là Sidy thấy khoái rồi, cô vui vẻ chạy ào xuống bếp, hào hứng nói với Jennis.

"Jennis Jennis!! Jaki mời chúng ta--"

"Đi du lịch núi tuyết chứ gì"_ Jennis không cần nghe hết cũng biết Sidy đang nói tới cái gì _"Tớ không chắc là tớ đi được đâu, còn biết bao thư mời cần phải giải quyết nữa"

"Nhưng hiện tại cậu rảnh mà đúng không~"_ Sidy đi tới ôm lấy Jennis, nũng nịu nói _"Đi mà, đi chơi một tuần thôi mà. Trong một tuần ấy đi chơi có mất gì đâu, nha, đi nha!"

Jennis thở dài, cô chưa thể cho Sidy câu trả lời ngay được.

"Đi...lâu rồi chúng ta chưa đi chơi mà, lúc về đây toàn phải tham gia LHMS thôi, mệt muốn chết! Lần này có dịp thì chúng ta phải tranh thủ nghỉ ngơi chứ. Nha, Jennis~!"

Sidy cố thuyết phục Jennis, cô muốn đi chơi lắm, cô cũng muốn bạn mình được nghỉ ngơi nữa, nhưng nếu Jennis không đồng ý thì Sidy khó mà đi được. Phần là vì cô không muốn, phần là vì sợ Jennis sẽ ngăn cô lại, nhưng đó giờ Jennis có cấm cẩn cô gì đâu, vì cô ấy không phải mẹ hay chị của cô nên cô muốn đi đâu thì đi, Jennis không cấm, cùng lắm là nhắc nhở chút thôi.

[ĐN LHMS] Lỡ quay về quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ