Clyde's POV
"This is freaking me out!" bulalas ni Sugar, nandito kami sa canteen at nakita namin ang nangyari kay Yuri. " wala ba tayong gagawin?" dagdag pa niya.
Naikuyom ko ang kamao ko. Nanggigil ako. Kailangan mahanap ko ang mga kasabwat ni Ana pati si Brix! Para matapos na ang lahat ng ito.
"Bakit pinapabayaan lang ni Kurt na mangyari to?" ani Jopet na halatang galit din.
"I hate Kurt-san!"- Kousagi.
"Odango,hindi ka dapat magalit sa kanya, biktima lang din si Kurt" - Marx
Kahit ako nakaramdam ng pagkainis sa kaibigan namin,bakit mas dumidikit sya kay Ana? Bakit wala syang ginagawa?
"Hindi natin sya masisisi,dahil akala nga nya pinagtaksilan sya,nasaktan sya at nagalit"- Jinx.
"Pero hindi sapat yon para pabayaan nyang ginaganun si Yuri"- Pat.
"Dahil sa nangyayari,unti unti ng nawawala sa atin si Bakla,and oh my naman pafable yung kasama nya" - Jepoy.
"Ano ng gagawin natin?"- Aifha.
"Alam ko sino may kagagawan nito, proweba at ebidensya lang ang kailangan natin para malinis ang pangalan ni Yuri at Brix" sabi ko sa kanila,natuon ang atensyon nila sa akin.
"Sino?" sabay sabay nilang tanong.
"Si Ana" simpleng sagot ko.
"What?"- Kath :)
"That bitch! Humanda yan sa akin" sabi ni Sugar na pinatunog pa ang mga daliri. Napaka amazona talaga.
At inilahad ko na nga sa kanila yung narinig kong usapan nina Ana at Brix noon.
"What the? I cant believe this,bakit ngayon mo lang sinabi?"- Jopet.
"Kailangan ko maka siguro. I knew it was coming pero hindi ko napigilan at napag handaan" sagot ko.
"Pag natapos natin to,saka natin pag ayusin ang dalawa"- Jinx. Lahat kami ay sumang ayon.
"Here's the plan,gagawin natin to after class, Jinx,Marx alamin nyo kelan nangyari yon para malaman natin kung saan at sino ang involved, Pat at Jopet sasamahan nyo akong kilalanin at alamin kung sino sino ang mga kasama nila non" umpisa ko. Mataman naman silang nakikinig. "Poy,Kousagi,Aifha at Sugar, susundan nyo si Ana,dapat may video kayo para kung may kahina hinala syang gagawin ay makunan nyo, Pat,Jopet,Marx,Jinx pag natapos to,bugbugin natin ang mga involve" pagtatapos ko na naka ngiti.
Nag apiran naman ang mga hinayupak, mga excited. Maski ako nakaramdam ng excitement sa gagawin namin eh.
"Higit sa lahat,huwag ipapa alam kay Kurt at huwag kayo magpapahalata" sabi ko pa.
Maya maya ay lumapit na si Kurt,kasama si Ana. Psh! Linta!
"Guys tara na,nag bell na,baka ma late tayo sa next class natin" aya ni Kurt. Lahat kami ay walang imik na lumabas. Nauuna maglakad samin sina Kurt at Ana.
"Pigilan nyo ako,isubsob ko yang lintang yan!"- Sugar.
"Hindi kita pipigilan teh,pagkasubsob mo sa kanya pipilipitin ko balakang nya!" segunda ni Jepoy at nagtawanan kami.
Sugar's POV (for the first time)
Masyado akong na excite sa plano ni Clyde hahaha! Dismissal na and Im stalking Ana,kasama ko si Kousagi,Aifha,Kath at Jepoy.
Para kaming mga timang,may video and voice recorder! I couldnt wait na mapatunayang sya may sala ng ka miserablehan ni Kurt at Yuri. That bitch! Ihahampas ko talaga mukha nya sa lupa.
BINABASA MO ANG
Inlove With You [Completed]
Teen Fictionkwentong high school,pag ibig high school ng isang beki at isang lalaki ;) maging masaya kaya ang high school love life? Akala nyo girl lang pinag aagawan? Well,lets see XD. Subaybayan natin ang masaya at masalimuot na buhay pag ibig ni Yuri :D