Clyde's POV
Nandito kami ngayon kina Kousagi para pagplanuhan ang gagawin sa intramural at foundation. Maganda bahay nya nakaka WOW talaga. It was a complete replica of Japanese house. Pakiramdam naming lahat nasa anime kami XD
Nakakatuwa nga si Yuri,Jepoy at Sugar hindi mapigilang mainosente sa mga nakikita.
"So. Ganito na lang ang gagawin nating mga boys,tayo na ang bahala sa maa rides,at magpatulong na lang tayo sa mga magtatayo. Kakailanganin din natin ng malaking budget para dito. Since alam naman natin na barya lang para sa inyo ang mga magagastos ay wala naman siguro tututol right?" panimula ni Jopet. He always stands to be the leader when it comes to these things,wala kaming kontra dun at tiwala naman kami sa kanya.
"wala" sagot naming mga lalaki.
"Next na tayo magsisimula so pag uwi natin ipaalam na natin sa mga parents natin,for the mean time,magka canvas muna tayo, at kayong mga girls with Yuri and Jepoy,kayo na bahala sa mga booth,kung ano gagawin nyong gimik para pumatok,kayo na ang bahala" patuloy ni Jopet.
Then nagsimula na kaming mag canvas, medyo malaki nga ang magiging gastusin,pero baliwala yon sa grade na makukuha namin sa kaligayahang maidudulot namin sa mga kapwa estudyante.
Nakakatuwa mga parents ni Kousagi na nakikipag biruan samin, napaka jolly din nila. Now I know kanina nagmana ang human digestive system na yon! Haha!
Nang medyo nasa kalagitnaan na kami ng meeting eh tumabi sa akin si Kath. Ngumiti. Oh God! My heart skip a beat! Tinamaan na nga ako sa kanya ng ganun kabilis.
"Ang ganda ng bahay ni Kousagi no?" tanong sa akin ni Kousagi.
"Yup,pakiramdam ko nga nasa anime ako" sagot kong ganyan.
Saglit syang tumahimik, tutal naman naglibot libot sa buong paligid ang mga classmates namin maliban kina Kurt at Yuri na kasama din namin dito na hayagan kung maglambingan. PDA lang ah?
I took the chance to say what I really feel bout Kath.
"Kath"
"Yes?"- Kath.
"Gusto kita,gustong gusto" sabi ko na nakatingin sa kanya. Nagblush sya. Oh shit! Ang ganda nya lalo! Damn!
"C-clyde" sabi lang nya na tiningnan muna sina Kurt at Yuri na mukhang hindi naman kami napapansin.
"Alam kong nabigla ka at parang nabibilisan. Pero totoo yon. Bigyan mo ako ng time na mas palalimin pa ito at ipakita at ipadama sayo ang nararamdaman ko" dagdag ko pa. Kelangan ko na kumilos, hindi pwedeng lagi na lang ako friendzone.
"C-clyde uhm sigurado ka ba dyan?" ani Kath.
"Oo Kath,kaya please,pwede ba akong manligaw?" lakas loob na tanong ko.
Ngumiti sya at sinabing.
"Oo naman :)"
Halos mapalundag ako sa saya!
Totoo? Pinayagan nya ako manligaw? Wooohh! Yes! Ang saya! ^___^
"Salamat Kath! Thank you talaga" masaya kong sabi,at muli,ngumiti sya.
-----
Five days na kaming nagpeprepare for the intramurals and foundation. Five days na din ako nanliligaw kay kay Kath. At masaya ako sa ginagawa ko. She never fails to show how she appriciates all the efforts that Ive been exerting. At doon,sa bawat araw,lalo ako nahuhulog sa kanya. Mabilis ba ang pangyayari? Well wala tayo magagawa dyan,hindi ko naman makocontrol ang puso ko.
We were now in the AVR para sa subject naming History,gagamit kasi ng Power point si Sir Boromeo.
Nalate ako so dito ako sa bandang likuran naupo. Tutok ako sa lecture ng may marinig ako. Pasimple akong lumingon,it was Ana and Brix,classmates namin.
"You really love that fag huh?"- Ana.
"Oo,ano bang pakialam mo?"- Brix.
"Kung talagang mahal mo si Yuri,kukunin mo sya kay Kurt"- Ana.
Para akong binuhusan ng malamig na tubig sa narinig ko. Si Brix? Mahal nya si Yuri? Pano nangyari yon?
"Hay nako Brix,Hindi ko alam kung anong nakita nyo dyan sa baklang Yuri na yon at minahal nyo sya, Gosh! Bukod sa bakla na nga eh hampaslupa pa!" - Ana.
Naikuyom ko ang mga kamao ko sa narinig. Hindi ako papayag na ginaganon si Yuri! Wala silang karapatan! Sasabat na sana ako ng biglang magsalita si Brix.
"Ano bang gusto mo palabasin Ana? Stop talking trash to Yuri! You dont know him"- Brix.
Sa aming magkakaklase,tahimik si Brix at mabaet,may pagka nerd nga lang.
"Oh well honey,I just want to help you, ang bakla ay bagay sa kapwa bakla,kaya dapat kayo ni Yuri ang magsama dahil bakla ka"- Ana.
"What do you want Ana?!" sabi ni Brix at halatang galit na ito.
"Simple lang, I want you to get Yuri so that I can have Kurt. Magtulungan tayo" sabi ni Ana.
Then tumahimik silang dalawa. Maging ako ay natahimik din. Anong gagawin ko? Sasabihin ko ba kay Kurt to?
No! Kailangan wala silang idea para hindi sila maabala at ma bothered. Ako ang kikilos.
Pero pano? Hindi ko alam ang plano ni Ana? At kung kailan nya gagawin?
That bitch! May gusto pala kay Kurt at gumagawa na pala ng kademonyohan at gagamitin pa ang inosenteng si Brix?
Sumasakit na ulo ko! God Damn it!
AN~ ayan na! Parating na ang mga mas matinding problema! Sa mga susunod na chapters ay POV na ulit nina Yuri at Kurt :)
BINABASA MO ANG
Inlove With You [Completed]
Teen Fictionkwentong high school,pag ibig high school ng isang beki at isang lalaki ;) maging masaya kaya ang high school love life? Akala nyo girl lang pinag aagawan? Well,lets see XD. Subaybayan natin ang masaya at masalimuot na buhay pag ibig ni Yuri :D