Inbox 27. My Heart is Yours

10K 266 15
                                    

Gelo's POV

I dont know what really got in to me at ganon ko na lang protektahan at pahalagahan si Yuri. To think na isa syang homosexual. Ive never been attached to any gay's or boys before. Noon hindi ko ugali bigyan ng pansin ang mga kapwa lalaki. Ang tanging mga lalaking pinapahalagahan ko lang ay si Daddy at ang baby brother ko.

But everything changed since that day happened on the park. I ditch my classes for that day dahil pakiramdam ko nasu soffucate ako sa too much attentions na ipinapakita ng mga tao at ng mga kababaihan on that school so I decided to go to the park to have some peace of mind.

Ng makarating ako dun napansin ko agad ang isang matayog at malagong puno. Perfect para sa pagpapahinga. Humiga ako sa bandang likod so that no one would notice me.

Wala pa akong 30minutes na nakapikit ng naramdaman kong may lumapit. Hindi ako kumilos at nakiramdam lang. At mukhang hindi naman ako napansin ng kung sino man yon kaya sinilip ko.

Para akong napako sa pwesto ko ng makita ko kung sino,bumilis ang tibok ng puso ko,para akong kinabahan na hindi naman. Naguluhan ako bigla sa nararamdaman ko. Then I noticed na may tumutulong luha mula sa mga nakapikit nyang mata at humihikbi pa. Napaka ganda nya. Tiningnan ko ang kabuuan nya. I was shocked when I found out that hindi sya babae.

Ipinilig ko ang aking ulo,at bumalik sa kinahihigaan ko kanina,thingking na awa lang ang nararamdaman ko kanina ng bumilis ang tibok ng puso ko.

At doon na nga nagsimula ang lahat. Masyado ako natuwa sa kanya,ang cute nya,he was like an angel. Although naguguluhan ako sa nararamdaman ko dahil hindi naman dapat ako nakakaramdam ng ganito sa kapwa lalaki. I just shook my head,siniksik sa utak ko na I am just fond of him.

I was happy na malaman na ang mga parents namin ay magkakaibigan pala nung college pa sila.

Days go by,nahihirapan na ako itago ang nararamdaman ko,without a single word,ipinaparamdam at ipinapakita ko ito sa kanya,kaya nga nag transfer ako sa school nya non the day after kami magkakilala.

There was this urge na kailangan ko sya,at kailangan ko sya protektahan no matter what. Hindi ko na kinalaban pa ang nararamdaman ko. Wala naman ako mapapala,ako lang din ang mahihirapan so I accepted it whole heartedly,and when I do, I felt happiness.

Ganon pala yon,pag tinanggap mo ng nagmamahal ka nga kakaibang saya ang mararamdaman mo. Wala na ako paki alam kung mali ito sa mga mata ng mga tao at ng Diyos, ang mahalaga sa akin nagmamahal ako.

Im also very aware na mahal pa sya nung Kurt, coz I can see how he looks at my Yuri. Yes :) he's mine! Sa aking isip at puso ^_~

Wala akong galit kay Kurt,naaawa nga ako eh,pero anong magagawa ko? Kay Yuri na mismo nanggaling na wala na sya nararamdaman para kay Kurt,I was there nung tapatin ni Yuri ang tropa nya.

Ngayon malapit na retreat nila. Nalulungkot ako na 3days ko syang hindi makikita at makakasama. Parang hindi na ako sanay :(

Nandito ako ngayon sa kanila after class,nauna kasi sya umuwi dahil nagka basketball practice pa kami,nagjoin kasi ako sa Varsity team ng St.Adams.

Sinabihan ako ni Tita na umakyat na lang sa taas at gisingin si Yuri dahil after class daw ay dumeretso agad ito sa kwarto at natulog.

Kawawa naman -__-

napagod siguro sa mga school works nila.

Inalog alog ko sya para magising,pero wa epek!

"Hey! Wake up sleepy head!" at tinapik tapik ko pa ang pisngi nya.

Pero hindi pa din magising! Ano ba to? Tulog mantika?

Parang sleeping beauty lang >_

Sleeping beauty? Hahaha!

Inlove With You [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon