6

3.1K 77 1
                                    

Chương 06: Lần thứ tư rốt cục ngẩn ra đi.

Tần Tư Khinh cúi đầu hôn Kỳ Tịch Nhan ầm ĩ miệng nhỏ, đầu lưỡi không ngừng trêu đùa Kỳ Tịch Nhan, hôn thật lâu về sau, Tần Tư Khinh mới buông ra Kỳ Tịch Nhan miệng nhỏ, hai người nước bọt nối liền thành một đường liên tiếp, cuối cùng kia một đường nước bọt rơi vào Kỳ Tịch Nhan bên khóe miệng.

Tần Tư Khinh ôn nhu vì Kỳ Tịch Nhan biến mất, "Ngoan, lại nói không muốn, tỷ tỷ liền muốn sinh khí."

Nghe được câu này, Kỳ Tịch Nhan liền ngoan ngoãn ngậm miệng lại, sau đó nhìn thấy Tần Tư Khinh đứng dậy cầm cái hông của nàng, sau đó bắt đầu co rút lấy tiểu huyệt.

"Ân. . . Ân. . . Ân. . ."

Kỳ Tịch Nhan cảm thấy chính mình sắp tinh tẫn nhân vong, hôm nay đã là lần thứ ba ân ái, cũng cảm giác chính mình sắp biến thành một cái dâm loạn người.

Không đợi Kỳ Tịch Nhan nghĩ quá nhiều, tiểu huyệt bên trong khoái cảm lại một lần nữa để Kỳ Tịch Nhan triệt để trầm mê, nàng không tự chủ nâng lên mảnh khảnh hai chân quấn lấy Tần Tư Khinh bên hông, cái mông có chút vặn vẹo, nghênh hợp côn thịt trừu sáp.

"A Nhan thật là tao, vừa mới không phải còn nói không muốn sao, làm sao hiện tại liền chủ động."

Kỳ Tịch Nhan đỏ mặt bỏ qua một bên mặt, nhưng là tiểu huyệt bên trong vui vẻ liền là để nàng không nhịn được muốn càng nhiều, càng nhiều là đem nàng cho thao hỏng, hung hăng.

Kỳ Tịch Nhan tóc dài rối tung trên vai cùng trên giường, xinh đẹp khuôn mặt nhìn lên đến càng là diễm lệ vô cùng, lại thêm Kỳ Tịch Nhan đỏ mặt biểu lộ, Tần Tư Khinh thấy có chút hô hấp đình trệ, cảm thấy dạng này Kỳ Tịch Nhan vô cùng đẹp, tựa như tiên nữ hạ phàm đồng dạng.

Qua đi Tần Tư Khinh nhịn không được duỗi ra tay nắm chặt Kỳ Tịch Nhan một viên nhũ phòng trong tay thô bạo nhào nặn, Kỳ Tịch Nhan hai vú không lớn cũng không nhỏ, chỉ là vừa mới tốt có thể thấy được giữa cặp vú có một đạo thật sâu nhũ câu.

"Ân. . . Điểm nhẹ. . . Tỷ tỷ. . ."

Tần Tư Khinh không để ý tới Kỳ Tịch Nhan, tiếp tục hung ác thô bạo xoa nắn lấy Kỳ Tịch Nhan một viên nhũ phòng.

Côn thịt tiếp tục hung mãnh đút vào Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt, Kỳ Tịch Nhan đã chảy rất nhiều dâm thủy ra, dâm thủy tựa như chảy không ngừng như.

"Ba, ba, ba" nhục thể tiếng va đập trong phòng vang vọng.

Tình dục để Kỳ Tịch Nhan triệt để mê thất lý tính, còn không ngừng lắc eo, nghênh hợp Tần Tư Khinh to lớn côn thịt rút ra đút vào.

"Ân a. . . A a. . . Tỷ tỷ. . . Tỷ tỷ. . ."

Tần Tư Khinh thao mấy trăm sau đó, rốt cục nhịn không được lại muốn bắn, nàng vội vàng rút ra côn thịt, sau đó đem côn thịt nhét vào Kỳ Tịch Nhan miệng bên trong, bắn ra tràn đầy tinh hoa vừa ướt dính tinh dịch.

"A. . ."

Kỳ Tịch Nhan cố nén nôn mửa cảm giác, ngạnh sinh sinh nuốt vào miệng bên trong tinh dịch, hương vị vô cùng khó ăn.

[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ