2

4.8K 104 0
                                    

Chương 02: Đêm nay còn rất dài, từ từ sẽ đến

Ban đêm cùng người nhà cùng một chỗ sau khi cơm nước xong, Tần Tư Khinh liền lôi kéo Kỳ Tịch Nhan trở lại phòng nàng.

Sau đó Tần Tư Khinh để Kỳ Tịch Nhan ngồi ở trên giường, chính mình đi một cái trong ngăn tủ tìm đồ.

Kỳ Tịch Nhan có chút dự cảm Tần Tư Khinh thứ muốn tìm nhất định không phải cái thứ tốt, quả nhiên Tần Tư Khinh từ trong ngăn tủ xuất ra một cái trứng rung.

Tần Tư Khinh cầm trứng rung đi đến Kỳ Tịch Nhan bên người, sau đó ôn nhu mở miệng đối Kỳ Tịch Nhan nói: "Ngoan, chính mình cởi váy cùng đồ lót, sau đó hai chân mở ra."

Kỳ Tịch Nhan có chút không thể tin nhìn qua Tần Tư Khinh, có chút muốn muốn kháng nghị nói ra: "Biểu thúc biểu mẫu cùng ba ba mụ mụ của ta còn ở bên ngoài, chúng ta không thể. . ."

Tần Tư Khinh lạnh như băng nhìn qua Kỳ Tịch Nhan, sau đó câu lên Kỳ Tịch Nhan cái cằm ép buộc nàng nhìn qua chính mình, "Chỉ cần ngươi chớ có lên tiếng, các nàng liền nghe không được, ngoan, không nên ép tỷ tỷ sinh khí."

Kỳ Tịch Nhan nhẹ cắn môi dưới, thân thể có chút run rẩy, loại kia e ngại cảm giác lại trở về.

Sau đó Kỳ Tịch Nhan nhu thuận cởi váy cùng quần lót trắng, sau đó mở ra hai chân, ngồi ở trên giường.

Tần Tư Khinh quỳ gối Kỳ Tịch Nhan giữa hai chân, nhìn xem cái kia kiều nộn âm thần, trên âm thần âm mao không coi là nhiều, liền là vừa vặn lượng, nhìn lên đến vô cùng đáng yêu.

Mà lại trên âm thần cũng không có bất kỳ cái gì mùi thối, chỉ có một cỗ thanh hương vị, vô cùng dễ ngửi.

Tần Tư Khinh dùng một ngón tay trên dưới vuốt ve âm thần, sau đó không ngừng trêu đùa mẫn cảm âm đế.

"Ân. . . Tỷ tỷ. . . Ân. . . Ân. . ."

"Dễ chịu sao?"

Kỳ Tịch Nhan nhục nhã gật đầu.

Tần Tư Khinh câu lên khóe miệng, sau đó dùng hai ngón tay nhẹ nhàng gỡ ra âm thần, trong âm thần thịt còn là màu hồng phấn, nhìn lên đến ăn rất ngon.

Tần Tư Khinh cũng không có muốn vì Kỳ Tịch Nhan khẩu giao, nàng hôm nay muốn làm là để Kỳ Tịch Nhan cảm thấy vui vẻ.

Sau đó Tần Tư Khinh cầm trong tay trứng rung chậm rãi nhét vào Kỳ Tịch Nhan âm đạo bên trong.

Sau đó đứng dậy hôn một chút Kỳ Tịch Nhan khóe miệng, ôn nhu nói: "Bảo bối, ta muốn mở ra trứng rung, hảo hảo hưởng thụ đi."

Không đợi Kỳ Tịch Nhan kịp phản ứng, âm đạo bên trong trứng rung đột nhiên chấn động.

"Ân. . . Tỷ tỷ. . . Tỷ tỷ. . . A a. . ."

Tần Tư Khinh đem Kỳ Tịch Nhan ôm trong ngực, sau đó cúi đầu hôn Kỳ Tịch Nhan miệng nhỏ, "Hư, an tĩnh chút, không phải bá mẫu các nàng sẽ nghe tới."

Kỳ Tịch Nhan cắn môi dưới, nhịn xuống rên rỉ, nằm tại Tần Tư Khinh trong ngực chậm rãi cảm thụ được âm đạo bên trong trứng rung.

Tần Tư Khinh gỡ ra Kỳ Tịch Nhan hai chân, sau đó nhìn một chút một chút, Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt quả nhiên bắt đầu ẩm ướt, Tần Tư Khinh dùng ngón tay cho một điểm dâm thủy, sau đó đặt ở miệng bên trong hút.

[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ