Chương 33: Gặp phải
"A ~ a ~ "
Nhìn xem trong ngực đáng yêu tiểu bảo bảo, Kỳ Tịch Nhan lộ ra cưng chiều tiếu dung, coi như lại không thích Tần Tư Khinh, nhưng là hài tử nàng lại rất thích, dù sao cũng là mình tân tân khổ khổ sinh ra tới.
Lúc này Tần Tư Khinh trở về, nhìn xem ngồi tại trên ghế salon Kỳ Tịch Nhan cùng con của mình, Tần Tư Khinh lạnh lùng biểu lộ có mỉm cười, sau đó đi qua đem hai người bọn họ ôm vào trong ngực.
Kỳ Tịch Nhan bị Tần Tư Khinh ôm vào trong ngực thời điểm, thân thể có chút cứng đờ, dù sao nàng sợ hãi cùng Tần Tư Khinh có thân thể tiếp xúc, một năm qua này, mặc dù các nàng tựa hồ mỗi ngày đều có thân thể tiếp xúc, nhưng là thân thể này tiếp xúc lại làm cho Kỳ Tịch Nhan càng ngày càng sợ hãi.
Bởi vì tình ái thời điểm, Kỳ Tịch Nhan phát hiện thân thể của mình càng ngày càng mẫn cảm, chỉ cần nhẹ nhàng chạm thử, thân thể của mình liền lên phản ứng, nàng sợ hãi mình biến thành một cái dâm oa.
"Tỷ tỷ. . . Ta. . . Ta có thể ra ngoài đi một chút à. . . Dù sao ta ở chỗ này phòng một năm, tỷ tỷ. . . Ta vì ngươi sinh hài tử, cho nên ta tuyệt đối sẽ không chạy mất. . ."
Nghe đến mấy câu này, Tần Tư Khinh an tĩnh chôn ở Kỳ Tịch Nhan trong cổ.
Nàng biết Kỳ Tịch Nhan là không thể nào rời đi nàng, bởi vì Tiểu Dạ tồn tại, Kỳ Tịch Nhan chắc chắn sẽ không làm ra rời đi những này quyết định, còn có mình gần nhất xác thực rất bận, vì ứng phó KWS công ty, nhiều khi đều không thể ở nhà.
Qua đi Tần Tư Khinh nghĩ nghĩ, sau đó lại nhìn xem bị nàng ôm Tiểu Dạ, "Tốt, bất quá nhớ được không thể vượt qua 6 điểm trở về."
"Tạ ơn. . ."
Kỳ Tịch Nhan thật cao hứng, nàng có thể giống như trước đồng dạng tại trên đường cái đi một chút, nhìn xem, nàng còn tưởng rằng Tần Tư Khinh sẽ không đáp ứng, không nghĩ tới thế mà thành công.
Xem ra có Tiểu Dạ tồn tại, Tần Tư Khinh sinh hoạt cũng dần dần trở nên có sức sống một chút, cũng không còn lạnh lùng như vậy vô tình.
Tần Tư Khinh nghe tới Kỳ Tịch Nhan nói với nàng tạ ơn, nàng nhíu mày, sau đó ngẩng đầu, tại Kỳ Tịch Nhan trên môi nhẹ thu một ngụm, "Không cho phép nói với ta tạ ơn, hai chữ này."
Kỳ Tịch Nhan gật gật đầu, sau đó liền bị Tần Tư Khinh cho ôm vào trong ngực.
"A ~ a ~ "
Kỳ Tịch Nhan nghe thấy Tiểu Dạ thanh âm về sau, liền nhẹ nhàng đẩy ra Tần Tư Khinh, sau đó ôm lấy Tiểu Dạ, đối Tần Tư Khinh nói: "Tiểu Dạ buồn ngủ, ta trước mang nàng về phòng ngủ đi, ngươi không phải còn làm việc sao, đi làm việc đi."
Tần Tư Khinh tại Kỳ Tịch Nhan trên môi lại hôn một cái, "Được."
Nhìn xem Tần Tư Khinh đi vào trong thư phòng, Kỳ Tịch Nhan mới mang theo Tiểu Dạ về đến phòng đi ngủ.
. . .
Một bên khác, KWS công ty văn phòng Tổng giám đốc bên trong, Ngu Cơ Phương biểu lộ âm lãnh ngồi trên ghế, lặng lẽ nhìn xem Kỳ Tịch Nhan ảnh chụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái Ngân
RomanceThể loại: GL, Futa, NP, R18 Nhất thụ x Đa công Đọc kĩ tag trước khi vào Một câu: "Không nên trêu chọc Futa, nếu không ba ngày đều không xuống giường được " Cái này là một cái thiếu nữ xinh đẹp, lúc đầu có được một cái cuộc sống tốt đẹp, nhưng là thẳ...