Chương 50: Yêu như thủy triều
"A a a. . . Không. . . Không muốn. . . Quá nhanh. . . Hừ hừ... Muốn hư mất... Ân a a a... . . ."
Dạ Mạt Tình một bên dùng hai ngón tay không ngừng đút vào Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt, một bên dùng tay xoa bóp lấy Kỳ Tịch Nhan nhũ phòng, Dạ Mạt Tình hai ngón tay tại Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt bên trong ra ra vào vào, có khi gia tốc trừu sáp, có đôi khi giảm tốc.
Cái này khiến Kỳ Tịch Nhan dễ chịu lại khó chịu, đại lượng dâm thủy cũng từ tiểu huyệt bên trong cũng không ngừng chảy ra, theo Dạ Mạt Tình hai ngón tay ra ra vào vào tiểu huyệt bên trong, phát ra "Phốc phốc, phốc phốc" nước đọng âm thanh.
Kỳ Tịch Nhan cũng bất tri bất giác bắt đầu bãi động cái mông, tựa hồ muốn để tiểu huyệt bên trong hai ngón tay càng cắm càng sâu.
Mà nhìn thấy dạng này chủ động muốn thoải mái Kỳ Tịch Nhan, Dạ Mạt Tình toàn thân bắt đầu kịch liệt hưng phấn, nàng rất thích Kỳ Tịch Nhan hiện tại cái này như cử chỉ lẳng lơ, rất là hấp dẫn người.
Dạ Mạt Tình hai ngón tay cũng không ngừng qua lại vừa đi vừa về đút vào, một bên hưng phấn nhìn xem Kỳ Tịch Nhan động tình biểu lộ.
"A. . . Ừm... Ừm ừm. . ."
Dạ Mạt Tình hai ngón tay trừu sáp tốc độ càng lúc càng nhanh, cực lớn sảng khoái làm cho Kỳ Tịch Nhan hai chân nhịn không được trương phải mở một chút, sau đó mở ra hai chân cũng bắt đầu không ngừng mà run rẩy, qua đi một cỗ dâm thủy từ Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt bên trong bừng lên.
"Nước tiểu. . . Đi tiểu! ! Ừm ha..."
Sau khi cao triều Kỳ Tịch Nhan cảm thấy toàn thân tê dại vô cùng, toàn thân vô lực nằm tại trên ghế salon, không ngừng thở phì phò.
Kỳ Tịch Nhan cảm thấy vừa mới cảm giác kia rất thoải mái, không giống bình thường tiểu tiện đồng dạng, bởi vì Kỳ Tịch Nhan mất trí nhớ về sau, cũng không biết cao trào là cái gì, nàng chỉ cho là mình vừa mới thế mà tại Dạ Mạt Tình trước mặt tiểu tiện, cái này khiến Kỳ Tịch Nhan vô cùng đỏ mặt cùng xấu hổ.
Qua đi Dạ Mạt Tình rút ra hai ngón tay, sau đó lại một cỗ sền sệt ái dịch không ngừng từ Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt bên trong chảy ra, Dạ Mạt Tình hai ngón tay cũng dính đầy chất nhầy, cùng trên âm thần nắm một đầu dài nhỏ tuyến, sau đó cắt ra rơi vào trên ghế salon, tránh tránh tỏa sáng chất lỏng.
Qua đi Dạ Mạt Tình nhìn xem mặt mũi tràn đầy ửng đỏ, hồng nhuận đôi môi, da thịt tuyết trắng, sung mãn nhũ phòng Kỳ Tịch Nhan, nhịn không được nuốt một ngụm nước bọt, quá đẹp, dạng này Kỳ Tịch Nhan tựa như tiên nữ hạ phàm đồng dạng.
Sau đó Dạ Mạt Tình nhìn lại Kỳ Tịch Nhan kia bị dâm thủy xối nồng đậm đen nhánh âm mao, còn có hai mảnh màu hồng phấn âm thần, trên âm thần bởi vì vừa mới cao trào nguyên nhân, cho nên âm thần lúc này dính đầy ướt sũng chất lỏng, xem ra vô cùng mê người
Nhìn xem Kỳ Tịch Nhan dạng này kiều mị động lòng người bộ dáng, Dạ Mạt Tình cảm thấy mình toàn thân dục hỏa đốt người, cũng nhịn không được nữa trực tiếp cởi váy cùng đồ lót, một đầu to lớn vô cùng côn thịt nháy mắt bắn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái Ngân
RomanceThể loại: GL, Futa, NP, R18 Nhất thụ x Đa công Đọc kĩ tag trước khi vào Một câu: "Không nên trêu chọc Futa, nếu không ba ngày đều không xuống giường được " Cái này là một cái thiếu nữ xinh đẹp, lúc đầu có được một cái cuộc sống tốt đẹp, nhưng là thẳ...