64

1.5K 23 0
                                    

Chương 64: Vũ Thiên Tịch một ngày (1)

Hôm sau, Ngu Cơ Phương đột nhiên đem nàng đưa đến một cái gọi studio địa phương, sau đó rời khỏi, chỉ để lại nàng một người.

Kỳ Tịch Nhan nhìn xem studio bên trong tất cả mọi người vô cùng lạ lẫm, cho nên có chút mất tự nhiên cùng một tia sợ hãi.

Có ít người nhận biết Kỳ Tịch Nhan, dù sao lấy trước tại studio luôn luôn có thể nhìn thấy Kỳ Tịch Nhan cùng Lư Kiều nói chuyện, có thể cùng Lư Kiều đạo diễn vui vẻ người nói chuyện vô cùng ít ỏi, cho nên bọn hắn cũng liền nhớ được Kỳ Tịch Nhan.

"Ngươi chính là Kỳ Tịch Nhan đi."

Nghe được có người kêu gọi mình, Kỳ Tịch Nhan lập tức nhìn lại, là cái mang một bộ kính mắt, người mặc kiểu nữ nghề nghiệp phục, lại xem ra phi thường tinh luyện cùng nghiêm túc nữ nhân.

Kỳ Tịch Nhan có chút sợ hãi dạng này nữ nhân, không tự chủ chân sau mấy bước, sau đó mới gật gật đầu, "Ta là. . ."

"Đi theo ta."

Nói xong, nữ nhân kia liền xoay người đi.

Kỳ Tịch Nhan không biết đối phương muốn dẫn mình đi đâu, nhưng là nàng ở lại đây cũng không phải biện pháp, chung quanh lại là người xa lạ, cho nên Kỳ Tịch Nhan quyết định đi theo nữ nhân kia đi.

Qua đi nữ nhân đem Kỳ Tịch Nhan đưa đến một gian trong phòng nghỉ liền rời khỏi, mà Kỳ Tịch Nhan tiến phòng nghỉ một khắc này, liền một mặt cao hứng đem còn tại chơi lấy đồ chơi Tiểu Ngữ ôm vào trong ngực.

"Tiểu phôi đản, rốt cục nhìn thấy ngươi!"

Tiểu Ngữ thấy ôm mình người là Kỳ Tịch Nhan, liền một mặt kích động "A ~ a ~" gọi.

Qua đi Kỳ Tịch Nhan đem Tiểu Ngữ thả trên ghế, nghiêm túc nhìn một chút Tiểu Ngữ, kinh dị phát hiện Tiểu Ngữ béo lên!

"Tiểu Ngữ. . . Ngươi mập thật nhiều ờ. . ."

Tiểu Ngữ không biết có phải hay không nghe hiểu Kỳ Tịch Nhan, liền kích động một mực "A ~ a ~" gọi.

Kỳ Tịch Nhan nghe không hiểu Tiểu Ngữ đang nói cái gì, bất đắc dĩ lại đem Tiểu Ngữ ôm vào trong ngực, sau đó nhìn một chút chung quanh, nhàm chán Kỳ Tịch Nhan đành phải ngồi dưới đất cùng Tiểu Ngữ cùng nhau chơi đùa lấy đồ chơi.

Không biết chơi bao lâu, Kỳ Tịch Nhan bắt đầu có chút buồn ngủ, mà Tiểu Ngữ cũng an tĩnh ngủ ở Kỳ Tịch Nhan trong ngực.

Lúc này một đôi ngọc thủ đem Kỳ Tịch Nhan cùng Tiểu Ngữ ôm vào trong ngực, sau đó một cái ướt sũng hôn vào Kỳ Tịch Nhan gương mặt bên trên.

"A Nhan, ngươi rốt cục đến."

Kỳ Tịch Nhan có chút khốn lười biếng ngẩng đầu nhìn một chút Vũ Thiên Tịch, sau đó một mặt không biết nhìn xem Vũ Thiên Tịch.

Vũ Thiên Tịch bất đắc dĩ cười một chút, Kỳ Tịch Nhan không nhớ rõ nàng, nàng có chút cảm thấy đau lòng, nhưng là không quan hệ, các nàng hiện tại có thể lại nhận thức lại, sau đó cùng một chỗ lưu lại mỹ hảo ký ức.

[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ