Chương 51: Sáng sớm ăn "Kem ly" bổng!
Đông nhà phòng khách trên ghế salon, lúc này tràn ngập sát khí cùng nộ khí.
Mà xem như đông nhà chủ nhân, Đông Nguyệt Lâu đánh trước phá trận này kinh khủng bầu không khí, mở miệng nói ra: "Ta làm A Nhan tỷ tỷ, cũng làm đông nhà chủ nhân, trước cấm cáo các ngươi đừng cho ta ở đây náo, ta hoa rất nhiều công sức mới tìm được các ngươi đám hỗn đản này, thế mà đối muội muội ta làm loại sự tình này, nhất là Ngu Cơ Phương cùng Tiêu Nhược Thanh hai người các ngươi! Hiện tại làm cho A Nhan cũng không thấy hơn một tháng!"
Ngu Cơ Phương hơi không kiên nhẫn dùng ngón tay gõ lấy trên ghế salon, một mặt âm lãnh nhìn qua Tần Tư Khinh nói ra: "Hừ, nếu không phải Tần tổng một mực đối phó công ty của ta, ta như thế nào lại cầm tù Kỳ Tịch Nhan đâu, lại nói, không nghĩ tới a ta lại có một ngày có thể cùng làm qua Kỳ Tịch Nhan Futa nhóm ngồi cùng một chỗ, hừ, đúng là mỉa mai."
"Châm chọc?"
Một mực lúc đầu không nói lời nào Cảnh Mặc Kỷ, lúc này cũng bắt đầu chịu không được, nàng cũng không có nghĩ tới những người này thế mà giống như nàng là Futa, cũng tới qua Kỳ Tịch Nhan, cái này khiến nàng cảm giác mình đồ vật giống như muốn bị cướp đi cảm giác.
"Đầu tiên, ta không biết các ngươi đến cùng cùng Kỳ Tịch Nhan có quan hệ gì, các ngươi là ai, mà ta lại tới đây nguyên nhân chính là đến hiểu rõ, Kỳ Tịch Nhan đến cùng đi nơi nào, ta cái này tính dục không ai giúp ta giải quyết khó mà làm được a."
Thân là đại minh tinh Vũ Thiên Tịch, tự nhiên nhận biết tất cả mọi người ở đây, chỉ là nàng cũng không có nghĩ đến những đại nhân vật này thế mà cũng đều là Futa, so với nàng ẩn tàng phải lợi hại hơn đâu.
Còn có khi nàng nghe nói Kỳ Tịch Nhan không thấy tăm hơi về sau, nàng mới có chút khẩn trương lại tới đây, sau đó tới hiểu rõ sự tình, hiện tại nàng đã minh bạch một chút, cũng chính là Ngu Cơ Phương cùng Tiêu Nhược Thanh cầm tù Kỳ Tịch Nhan về sau, Kỳ Tịch Nhan mới có thể không gặp.
Mà lại cầm tù Kỳ Tịch Nhan ngày đó vẫn là nàng cùng Kỳ Tịch Nhan một lần cuối cùng tại studio trong phòng nghỉ tình ái ngày đó, sau đó Vũ Thiên Tịch lại nghĩ tới mình ngày đó thô bạo tính đối đãi Kỳ Tịch Nhan, cái này khiến Vũ Thiên Tịch có chút hối hận.
Mà ngồi ở một bên Tiêu Nhược Thanh cầm lấy một trang giấy, sau đó nói ra: "Gần nhất C bệnh viện có một bệnh nhân, một tháng liền có thể sinh một đứa bé, mặc dù bệnh nhân tư liệu không có, nhưng là một tháng sinh một đứa bé, cái này cùng ta sáng tạo "Vạn Võng thể chất" thuốc đồng dạng, mà lại trên thế giới này trừ Kỳ Tịch Nhan có thể một tháng sinh một đứa bé bên ngoài, liền không còn có người."
Tiêu Nhược Thanh còn chưa nói xong, liền bị một mực phát ra sát khí Tần Tư Khinh lạnh như băng nói ra: "C bệnh viện đúng không, rất tốt!"
Nói xong, Tần Tư Khinh liền lạnh lùng nhìn qua Ngu Cơ Phương cùng Tiêu Nhược Thanh hai người một chút, tựa hồ còn không có ý định tha thứ các nàng cầm tù Kỳ Tịch Nhan sự tình, một lát sau về sau, Tần Tư Khinh mới đứng lên, sau đó đi tới cửa ra ngoài, nàng chuẩn bị đi hỏi một chút C bệnh viện người, nàng A Nhan đến cùng đi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái Ngân
Storie d'amoreThể loại: GL, Futa, NP, R18 Nhất thụ x Đa công Đọc kĩ tag trước khi vào Một câu: "Không nên trêu chọc Futa, nếu không ba ngày đều không xuống giường được " Cái này là một cái thiếu nữ xinh đẹp, lúc đầu có được một cái cuộc sống tốt đẹp, nhưng là thẳ...