9

2.4K 65 1
                                    

Chương 09: Âm lãnh tổng giám đốc Ngu Cơ Phương

Hôm sau, Kỳ Tịch Nhan đi trường học lên lớp, đem ngày hôm qua học tập đến tư liệu toàn bộ chỉnh lý một trận, sau đó lại viết thành một cái bút ký.

Kỳ Tịch Nhan vừa tới phòng làm việc đem bút ký giao cho lão sư về sau, tại về lớp học thời điểm liền gặp Tiêu Nhược Thanh.

Tiêu Nhược Thanh lúc này mang một bộ kính mắt, nhìn lên đến có chút văn nhã cảm giác, tựa như một cái ấm ôn nhu nhu học tỷ.

Tiêu Nhược Thanh lúc đầu tại cùng học sinh của mình người biết bàn giao sự tình, sau đó nhìn thấy đứng tại cách đó không xa Kỳ Tịch Nhan, câu lên mỉm cười, sau đó tùy tiện đem sự tình cho giao phó xong, liền hướng về Kỳ Tịch Nhan đi đến.

"Tiểu Nhan, thật là đúng dịp a."

Kỳ Tịch Nhan mỉm cười gật đầu, các nàng hiện tại quan hệ đã hết sức quen thuộc, cho nên không dùng quá nhiều mất tự nhiên.

"Ân, ta vừa mới tới phòng làm việc đem đồ vật giao cho lão sư, hiện tại muốn về ban."

"Ân, đối , chờ một chút ngươi sau khi tan học có rảnh không, ta muốn mang ngươi đi đọc sách quán."

Kỳ Tịch Nhan nghĩ nghĩ, sau đó nhẹ gật đầu, "Có."

Qua đi Kỳ Tịch Nhan trở lại lớp học, vừa ngồi xuống liền thấy chính mình trong ngăn kéo có thật nhiều thư tình.

Đối dưới tình huống như vậy, Kỳ Tịch Nhan đã thành thói quen, nhưng là nàng không có ném đi những cái kia thư tình, mà là đem những cái kia thư tình thu lên, dù sao là tâm ý của người ta.

Tại Kỳ Tịch Nhan ngay tại thu thập thư tình thời điểm, một người nam tử hướng về Kỳ Tịch Nhan đi tới.

"Kỳ Tịch Nhan! Ta thích ngươi, có thể cùng ta kết giao nhìn xem sao?"

Kỳ Tịch Nhan ngẩng đầu nhìn nam tử kia, nàng nhận biết, bởi vì vì người đàn ông này là nàng lấy phía trước trong trường học ký túc xá bằng hữu bạn trai.

Nhưng là không biết rõ ràng đối phương không phải đã có bạn gái sao, làm sao còn hướng về chính mình cáo rõ ràng?

"Ngươi. . . Không phải ta lấy phía trước ký túc xá cái kia ai bạn trai sao?"

"Yên tâm, ta đã cùng nàng chia tay, hiện tại ta chỉ thích ngươi."

Kỳ Tịch Nhan nhẹ nhàng thở dài, sau đó lắc đầu, "Thật có lỗi, ta còn không muốn nói yêu đương."

Ngôn ngữ phía dưới, liền là cự tuyệt.

Nam tử giống như dáng vẻ không phục, "Ta có thể chờ ngươi, Kỳ Tịch Nhan, ta có thể chờ ngươi nghĩ muốn yêu kia một ngày."

Kỳ Tịch Nhan nhíu mày, thế nào cảm giác nam tử này có chút phiền.

Lúc này lão sư đi đến, nam tử sau khi thấy, cũng cắn răng trở lại trong lớp mình.

Kỳ Tịch Nhan bất đắc dĩ cưỡng chế chính mình quên mất chuyện mới vừa rồi, sau đó bắt đầu chuyên tâm lên lớp.

. . .

Sau khi tan học, Tiêu Nhược Thanh liền đến lớp học tìm Kỳ Tịch Nhan, nhưng là không thấy được Kỳ Tịch Nhan.

Cho nên liền tùy tiện kéo cái học sinh, hỏi: "Kỳ Tịch Nhan đồng học đi đâu rồi?"

[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ