Chương 18: Đoàn tàu dụ hoặc (3)
Xì xì xì ——
Ma sát phát ra chất lỏng nước đọng âm thanh, thanh âm cũng không lớn, cho nên liệt người trong xe đều không nghe thấy, chỉ có Kỳ Tịch Nhan cùng Tiêu Nhược Thanh hai người cũng nghe được.
Tiêu Nhược Thanh cúi đầu một ngụm hút lại Kỳ Tịch Nhan vành tai, sau đó bên tai rủ xuống liếm láp, đầu lưỡi ngẫu nhiên ma sát qua tai động.
Kỳ Tịch Nhan thở hồng hộc ôn nhu nói: "Không... Không muốn... Tốt như vậy không tốt... Học tỷ. . ."
Tiêu Nhược Thanh không có đáp lại Kỳ Tịch Nhan, một cái tay tiếp tục cách quần áo xoa nắn lấy Kỳ Tịch Nhan vú phải, có khi sẽ thoáng dùng sức vò mấy lần.
"Ân... . . . Không. . ."
Vò sau khi, Tiêu Nhược Thanh liền đình chỉ xoa bóp, sau đó hai tay bắt đầu ôm Kỳ Tịch Nhan eo nhỏ, côn thịt thô bạo tiếp tục mài cọ lấy Kỳ Tịch Nhan đã ướt ươn ướt âm thần.
Âm thần nơi đó khoái cảm để Kỳ Tịch Nhan thân thể một trận run rẩy, dâm dịch lại không ngừng mà từ âm thần miệng nơi đó một mực tràn ra.
Tiêu Nhược Thanh côn thịt dính đầy Kỳ Tịch Nhan âm thần chảy ra chất nhầy, sáng lóng lánh côn thịt xem ra vô cùng xinh đẹp.
Tiêu Nhược Thanh chầm chậm bắt đầu diêu động Kỳ Tịch Nhan bên hông, để côn thịt cùng âm thần ma sát càng kịch liệt.
"A a... Quá nhanh. . .. . . Ân... . . . Chậm... Điểm a a..."
Qua đi Kỳ Tịch Nhan thân thể bắt đầu phát nhiệt, đột nhiên có một cỗ mắc tiểu phun lên, nàng biết mình muốn cao triều!
Quả nhiên, tại Tiêu Nhược Thanh lại tại ma sát mấy lần, Kỳ Tịch Nhan liền chịu không được trực tiếp cao trào thay nhau nổi lên.
"Ngô... Ngô ngô. . . Đi. . ."
Một cỗ xen lẫn tao vị đái mùi dâm thủy từ Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt bên trong tuôn ra, đại lượng nước đọng rơi ở trên tàu trên mặt đất.
Qua đi Kỳ Tịch Nhan nhẹ nhàng thở phì phò, một vòng đỏ ửng chiếu vào trên mặt, thân thể mềm nhũn dựa vào Tiêu Nhược Thanh trên thân.
Tiêu Nhược Thanh cũng không nghĩ tới Kỳ Tịch Nhan thế mà nhanh như vậy liền cao trào, nàng còn không bắn ra đến đâu.
Sau đó nàng cúi đầu nhìn xem hai người nơi đó, côn thịt của mình cùng Kỳ Tịch Nhan âm thần còn đang liên tiếp một đầu ngấn nước, hình tượng xem ra phi thường dâm đãng.
Tiêu Nhược Thanh nhìn xem Kỳ Tịch Nhan âm thần, nhịn không được hai tay vịn Kỳ Tịch Nhan bờ mông, sau đó đem dính đầy Kỳ Tịch Nhan chất lỏng côn thịt trực tiếp cắm vào Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt bên trong.
"... A a!"
Kỳ Tịch Nhan tiếng thét chói tai để rất nhiều người nghi ngờ nhìn về phía các nàng nơi này, sau đó Kỳ Tịch Nhan vội vàng che miệng của mình.
Nàng không nghĩ tới Tiêu Nhược Thanh thế mà thật dám ở trên tàu đem côn thịt cắm vào trong tiểu huyệt nàng!
Xuất hiện xe ân ái cái gì, Kỳ Tịch Nhan thật sợ hãi mình sẽ nhịn không được phát ra âm thanh rên rỉ, nàng nghĩ xoay người cầu khẩn nhìn xem Tiêu Nhược Thanh, gọi nàng dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái Ngân
RomanceThể loại: GL, Futa, NP, R18 Nhất thụ x Đa công Đọc kĩ tag trước khi vào Một câu: "Không nên trêu chọc Futa, nếu không ba ngày đều không xuống giường được " Cái này là một cái thiếu nữ xinh đẹp, lúc đầu có được một cái cuộc sống tốt đẹp, nhưng là thẳ...