40

1.8K 25 0
                                    

Chương 40: Trong phòng nghỉ hormone

"A a a. . . Ân ha... Quá... Quá lớn. . . Ân... Chậm... Chậm một chút. . . Hừ hừ ~ "

Vũ Thiên Tịch côn thịt trướng phải phi thường lớn, đều đem Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt bên trong toàn bộ đều nhồi vào, mỗi lần Vũ Thiên Tịch rút ra côn thịt thời điểm, đều sẽ mang ra Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt trong mềm đỏ thịt mềm.

Kỳ Tịch Nhan sắc mặt dần dần ửng hồng, núm vú bắt đầu đứng thẳng, bộ dáng xem ra phi thường mê người.

"Ân... Ân ha... Muốn hư mất. . . Ân. . . Quá nhanh. . . Chậm... . . . Chậm một chút. . . A..."

Kỳ Tịch Nhan lúc này đã cho Vũ Thiên Tịch côn thịt làm được thần hồn không gặp, miệng bên trong càng không ngừng rên rỉ, tao bức cũng dâm thủy tràn lan, lưu ẩm ướt trang điểm trên đài, tản mát ra một cỗ tao vị đái.

Qua đi Vũ Thiên Tịch ôm Kỳ Tịch Nhan bờ eo thon, tại nàng gương mặt xinh đẹp cùng trên miệng nhỏ hôn lấy, sau đó Vũ Thiên Tịch mới đem đầu lưỡi luồn vào Kỳ Tịch Nhan trong miệng, cùng với nàng lưỡi hôn.

Kỳ Tịch Nhan đầu lưỡi bị Vũ Thiên Tịch hút tới miệng bên trong, một lát sau về sau, Vũ Thiên Tịch lại đem nước miếng của mình đưa đến Kỳ Tịch Nhan miệng bên trong, ép buộc Kỳ Tịch Nhan nuốt vào.

Kỳ Tịch Nhan lúc này toàn thân trần trụi nằm tại trang điểm trên đài, trắng noãn vừa tròn non một đôi nhũ phòng theo Vũ Thiên Tịch bắn vọt mà lên hạ đung đưa, để người thấy vô cùng hưng phấn.

Mà Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt cũng bị Vũ Thiên Tịch côn thịt thao phát ra "Phốc phốc, phốc phốc" nước đọng âm thanh.

Qua đi Vũ Thiên Tịch buông ra Kỳ Tịch Nhan miệng nhỏ, bắt đầu cúi đầu liếm láp lấy Kỳ Tịch Nhan núm vú.

Vũ Thiên Tịch đem Kỳ Tịch Nhan xinh đẹp núm vú hút tới miệng bên trong, sau đó dùng răng cắn ma sát, qua đi Vũ Thiên Tịch lại buông ra núm vú, sau đó lè lưỡi, để trên đầu lưỡi nước bọt chậm rãi lưu lạc tại trên đầu vú xối.

Qua đi Vũ Thiên Tịch lại một lần nữa đem Kỳ Tịch Nhan núm vú cắn lấy miệng bên trong, không ngừng dùng răng ma sát núm vú.

"Đau... Không. . . Không muốn cắn... A a a... Đau quá a a a. . . Ân ha. . ."

Kỳ Tịch Nhan đứng thẳng trên đầu vú che kín Vũ Thiên Tịch nước bọt cùng dấu răng, thoạt nhìn như là bị người cho chà đạp đồng dạng, phi thường đáng thương.

Qua đi Vũ Thiên Tịch rút ra côn thịt, thô bạo đem Kỳ Tịch Nhan kéo đến trên mặt đất, sau đó để Kỳ Tịch Nhan đưa lưng về phía nàng quỳ, hai đầu non nớt đùi ngọc tách ra được mở, cái mông vểnh cao, giống chó nhi như thế nằm rạp trên mặt đất.

Qua đi Vũ Thiên Tịch mới đỡ dậy mình bạo mãn gân xanh côn thịt, lần nữa cắm vào Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt bên trong.

"Ờ..."

Kỳ Tịch Nhan thỏa mãn gầm nhẹ một tiếng, hai gò má đỏ lên, bắt đầu đóng lại hai mắt, nàng đã bỏ đi giãy dụa, hiện tại đầu óc của nàng cũng chỉ có tình dục thứ này mà thôi.

Qua đi Vũ Thiên Tịch bắt đầu đút vào tiểu huyệt, mà Kỳ Tịch Nhan cũng phóng đãng rất động lên cái mông của mình nghênh hợp Vũ Thiên Tịch một chút lại một chút trừu sáp.

[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ