49

1.1K 23 0
                                    

Chương 49: Mê người tội để người nhịn không được

Từ khi Kỳ Tịch Nhan giúp Dạ Mạt Tình khẩu giao ngày đó về sau, Dạ Mạt Tình liền không có cưỡng bách nữa Kỳ Tịch Nhan, chỉ là Dạ Mạt Tình mỗi lần rời giường trông thấy Kỳ Tịch Nhan lộ ra những cái kia da thịt tuyết trắng, liền không nhịn được muốn yêu yêu, nhưng là nàng vẫn là nhịn xuống.

Cho nên nàng mỗi một ngày đều một người chạy đến trong phòng tắm một bên tưởng tượng lấy Kỳ Tịch Nhan, vừa bắt đầu tự an ủi.

Thẳng đến một tháng sau, Kỳ Tịch Nhan rốt cục sinh ra hài tử, tại trên giường bệnh, Kỳ Tịch Nhan thật chặt lôi kéo Dạ Mạt Tình tay, mặt mũi tràn đầy thống khổ nhìn xem Dạ Mạt Tình, muốn nói chuyện, nhưng lại đau đến nói không ra lời.

Kỳ Tịch Nhan cũng không biết tại sao mình lại giống phim truyền hình đồng dạng sinh con, nhưng là nàng đau đến không cách nào suy nghĩ.

Qua đi Kỳ Tịch Nhan rốt cục thành công sinh ra một cái tiểu nữ nhi, nếu như Vũ Thiên Tịch ở đây, nàng liền sẽ phát hiện đến, cái này sinh ra tiểu nữ nhi cùng nàng dáng dấp giống nhau như đúc.

Không sai, đứa nhỏ này đúng là Vũ Thiên Tịch.

Qua đi bác sĩ lại đem một cái hoảng sợ tin tức nói cho Dạ Mạt Tình, Kỳ Tịch Nhan lại lại mang thai, mà lại sản xuất kỳ vẫn là tại trong vòng một tháng.

Bác sĩ cũng bị kinh ngạc đến ngây người đến, một tháng sinh một cái, đây chính là y học giới kỳ tích a.

Sau đó Dạ Mạt Tình cứ như vậy mang theo rung động tin tức, Kỳ Tịch Nhan còn có một tiểu bảo bảo nữ nhi về nhà.

Sau khi về đến nhà Dạ Mạt Tình tâm tình có chút không tốt, bởi vì Kỳ Tịch Nhan thế mà sinh người khác hài tử, cái này khiến nàng có chút đố kị người kia.

Mà Kỳ Tịch Nhan bởi vì sinh hài tử, có chút bất lực, nhưng lại không có giống TV đồng dạng, sinh hài tử sau cần bảo dưỡng cùng quá nhiều nghỉ ngơi, nàng vừa mới sinh con, cũng không cảm thấy rất mệt mỏi, phảng phất có một loại nào đó đồ vật đang thay đổi thể chất của nàng đồng dạng.

Qua đi Kỳ Tịch Nhan ngồi tại trên ghế salon, một lời khó nói hết ôm mình sinh ra tới hài tử, sau đó nhíu mày, cũng không biết muốn làm sao chiếu cố cái này tiểu bảo bảo.

Bởi vì Kỳ Tịch Nhan hiện tại còn là tiểu hài tử tâm trí, cho nên căn bản sẽ không chiếu cố hài tử, Dạ Mạt Tình đứng ở một bên thở dài, không có cách, nàng chỉ có thể tiếp nhận cái này thực tế.

Tiểu bảo bảo cũng là một cái mạng, mặc dù là người khác, nhưng là cái này Bảo Bảo là Kỳ Tịch Nhan sinh ra, cho nên nàng cũng không thể bởi vì đố kị mà không chiếu cố tiểu bảo bảo đi.

Phảng phất trong nhà lại nhiều một cái tiểu bằng hữu như, quạnh quẽ nhà cũng bất tri bất giác trở nên có không khí.

Sau đó không đợi Dạ Mạt Tình kịp phản ứng lúc, thuần khiết Kỳ Tịch Nhan liền học phim truyền hình bên trên, cởi quần áo ra, sau đó giải khai lót ngực, đem một viên nhũ phòng đưa đến tiểu bảo bảo trước mặt.

[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ