35

1.6K 34 0
                                    

Chương 35: Đông nhà người

Trong xe, Kỳ Tịch Nhan hai tay bị Cảnh Mặc Kỷ kéo về phía sau dắt, tựa như tại cưỡi một con ngựa đồng dạng bị làm.

"A a. . . Sảng khoái. . . Ân... . . . Ân ha. . . Cắm quá sâu. . . Ân. . . Nơi đó. . . A..."

Kỳ Tịch Nhan cặp mông trắng như tuyết một mực bị Cảnh Mặc Kỷ đâm đến phát ra ba, ba, ba tiếng va đập.

Còn có tiểu huyệt bên trong phốc phốc, phốc phốc nước đọng âm thanh, hai thanh âm hình thành một cái mỹ diệu giai điệu trong xe không ngừng vang lên.

"Ân... Thật thoải mái a a. . . Ân. . . Muốn chết rồi... Ân. . . Ân ân... A a. . . Thật nhanh. . ."

Nghe tới Kỳ Tịch Nhan cái này tao tiếng kêu, Cảnh Mặc Kỷ nhịn không được một cái bàn tay đập tại lẳng lơ Kỳ Tịch Nhan cặp mông trắng như tuyết bên trên, "Lẳng lơ, kẹp thật chặt a! Ngươi có phải hay không trời sinh lẳng lơ a! !"

"Không... Không phải... Ô ô ô... . . ."

"Không phải?"

Cảnh Mặc Kỷ lại một cái bàn tay đập Kỳ Tịch Nhan trên mông.

Ba ——

"Ô ô ô... Không muốn. . . Không muốn lại đánh... Ô ô ô. . ."

Nghe tới Kỳ Tịch Nhan tiếng khóc, Cảnh Mặc Kỷ càng ngày càng hưng phấn, sau đó lại tiếp tục một bên đập Kỳ Tịch Nhan cái mông, một bên hung hăng thao lấy Kỳ Tịch Nhan.

"A a... A. . . Không... Ân. . . Không nên đánh. . . Ô ô ô..."

Nhìn xem Kỳ Tịch Nhan tràn đầy thủ chưởng ấn cái mông, Cảnh Mặc Kỷ đột nhiên nghĩ đến một cái chơi vui ý nghĩ.

Chỉ thấy Cảnh Mặc Kỷ rút ra ướt sũng côn thịt, sau đó cắm vào Kỳ Tịch Nhan cái mông trong động.

"Không... Không. . . Không thể! ! Nơi đó không thể a a! !"

Chưa từng bị chơi qua cái mông động Kỳ Tịch Nhan nháy mắt đau đớn chảy xuống nước mắt, vô lực nằm sấp, biểu lộ hết sức thống khổ.

Côn thịt càng cắm càng tiến cái mông động, Kỳ Tịch Nhan liền càng thống khổ, loại kia xé rách cảm giác không cách nào dùng lời nói mà hình dung được, chính là quá đau!

"Ô ô... Ô ô ô ô. . . Đau nhức. . . Ô ô ô. . . Van cầu ngươi. . . Rút ra đi. . . Ô ô ô ô ô "

Cảnh Mặc Kỷ nghe tới Kỳ Tịch Nhan câu nói này, liền hung hăng lại đập Kỳ Tịch Nhan cái mông, "Ngậm miệng lẳng lơ!"

Sau đó côn thịt cắm đến cái mông động chỗ sâu nhất về sau, Cảnh Mặc Kỷ lại rút ra, lại cắm đi vào.

"Ô ô ô ô ô! ! Không. . . Không thể... Ô ô ô ô ô. . . Bại hoại... Ô ô ô. . ."

Nghe Kỳ Tịch Nhan thống khổ âm thanh, Cảnh Mặc Kỷ liền càng động càng nhanh, một bên tiếp tục vuốt Kỳ Tịch Nhan cái mông.

Kỳ Tịch Nhan sắp điên, cái mông động nơi đó đau quá, đau chết nàng! Thế nhưng là côn thịt y nguyên còn tại tiếp tục đút vào, nàng rất tuyệt vọng, vì cái gì nàng có thể như vậy bị đối đãi, tại sao là nàng. . .

[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ