53

1.3K 26 0
                                    

Chương 53: Kết hợp song toàn

Tần Tư Khinh bị Kỳ Tịch Nhan đẩy ra về sau, một mặt phẫn nộ nhìn qua Kỳ Tịch Nhan, "Ngươi dám đẩy ta!"

Kỳ Tịch Nhan nhìn thấy dạng này Tần Tư Khinh, thân thể lại bắt đầu sợ, toàn thân không ngừng run rẩy, phảng phất đang đối mặt trong lịch sử lớn nhất sợ hãi đồng dạng.

Dạ Mạt Tình vội vàng đem Kỳ Tịch Nhan ôm vào trong ngực trấn an, sau đó một mặt phẫn nộ nhìn qua những cô gái kia, "Các ngươi đến cùng là ai!"

Lúc này Đông Nguyệt Lâu đi hướng trước, sau đó nhíu mày nhìn xem Kỳ Tịch Nhan bị Dạ Mạt Tình ôm vào trong ngực cảnh tượng như thế này, có chút không để cho nàng dễ chịu, "Ngươi tốt, đêm tiểu thư, ta là Kỳ Tịch Nhan tự mình tỷ tỷ, không bằng chúng ta ngồi xuống trước hảo hảo tâm sự đi."

Dạ Mạt Tình cẩn thận nhìn qua Đông Nguyệt Lâu, tựa hồ tại xác nhận đối phương đến cùng thật là Kỳ Tịch Nhan tự mình tỷ tỷ sao, sau đó lại nhìn cái khác nữ tử, nhẹ gật đầu, "Tốt, nếu như ta không lấy được lý do, ta tuyệt đối sẽ cáo các ngươi tự xông vào nhà dân!"

. . .

Cứ như vậy bảy cái Futa ngồi ở phòng khách trên ghế salon, bầu không khí rất kỳ quái lại có chút sát khí.

Mà Kỳ Tịch Nhan nơm nớp lo sợ ngồi ở một bên bàn ăn bên trên an tĩnh đút hai tiểu hài tử bú sữa.

Không sai, chính là hai tiểu hài tử, một cái là Tiểu Ngữ, một cái khác là Tần Tư Khinh cái kia khủng bố nữ tử vừa mới gọi người mang tới tiểu hài tử, tên là Tiểu Dạ, Tiểu Dạ nhìn qua đã một tuổi nhiều, mà lại cái kia Tần Tư Khinh còn nói Tiểu Dạ cũng là mình tự mình nữ nhi, còn nói với mình hiện tại mất trí nhớ.

Mất trí nhớ? Kỳ Tịch Nhan biểu thị không rõ mất trí nhớ rốt cuộc là ý gì, bởi vì Kỳ Tịch Nhan hiện tại tựa như một đứa bé đồng dạng, hoàn toàn không thể minh bạch thâm ảo từ ngữ.

Bất quá, Kỳ Tịch Nhan hiện tại chỉ cần yên lặng cho ăn hai tiểu hài tử bú sữa, bởi vì trên ghế salon bầu không khí thực tế là quá khủng bố. . .

Liên đới tại trên bàn ăn Kỳ Tịch Nhan cũng sợ hãi run rẩy thân thể.

"Nói cách khác, ngươi lái xe không cẩn thận đem A Nhan đụng, sau đó A Nhan cứ như vậy mất trí nhớ rồi? Ha ha. . . Đụng A Nhan, ngươi là đang tìm cái chết a, rác rưởi."

Tần Tư Khinh táo bạo dùng ngón tay không ngừng gõ lấy trên ghế salon, tựa hồ đang nhẫn nhịn muốn đem Dạ Mạt Tình cho bóp chết xúc động.

Dạ Mạt Tình nhíu mày, thân là một cái giáo sư, nàng đối Tần Tư Khinh những cái kia thô lỗ dùng từ có chút không vừa ý.

"Cái này ta cũng không phải cố ý, ta có thể xin lỗi ngươi, nhưng là ta nghĩ ngươi cũng hẳn là hướng Kỳ Tịch Nhan nói xin lỗi đi, không, là các ngươi mới đúng, các ngươi trước kia làm sao đối đãi Kỳ Tịch Nhan, chính các ngươi biết sao."

Đông Nguyệt Lâu nghe được câu này, có chút tự trách, xác thực, nàng tại A Nhan còn không có mất trí nhớ trước liền có chút ép buộc A Nhan cùng nàng tình ái, mặc dù không có những người khác như thế thô bạo ép buộc, nhưng là ép buộc cũng là ép buộc, cho nên nàng đối trước kia cái kia ép buộc A Nhan mình mười phần chán ghét.

[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ