Chương 04: Có độc ban đêm thứ hai màn
Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt chỗ ấy đã là thủy dịch tràn lan, sau đó theo côn thịt trừu sáp tốc độ, phát ra "Phốc xích, phốc xích" nước đọng âm thanh.
Kỳ Tịch Nhan không cách nào hình dung cái này là cái gì khoái cảm, so với nàng khi còn bé bị cưỡng ép thời điểm, dễ chịu nhiều.
Kỳ Tịch Nhan hiện tại chỉ cảm thấy tiểu huyệt của mình bên trong từng đợt tao ngứa, dâm thủy không ngừng tuôn ra, muốn côn thịt càng thêm thô lỗ co rúm.
Qua đi Kỳ Tịch Nhan nhịn không được hai chân gấp ôm lấy Tần Tư Khinh eo, Tần Tư Khinh côn thịt càng thêm xâm nhập.
Sau đó Kỳ Tịch Nhan cái mông nhỏ không khỏi đã rất nhấc lên, nghênh hợp Tần Tư Khinh mỗi lần cắm vào.
Thô tròn quy đầu thành công đụng chạm lấy Kỳ Tịch Nhan sâu trong hoa tâm, phát ra "Phốc phốc" trầm đục âm thanh.
Kỳ Tịch Nhan cũng thoải mái muốn phát ra tiếng rên rỉ, nhưng là miệng bên trong đút lấy một đầu đồ lót.
Côn thịt liên tục trừu sáp, cắm vào Kỳ Tịch Nhan dâm thủy chảy ẩm ướt ga giường, nước đọng âm thanh cũng tiếng vang không dứt.
Kỳ Tịch Nhan một đôi tay cũng không đứng ở Tần Tư Khinh trên lưng cào loạn, tiểu huyệt thật chặt cắn Tần Tư Khinh côn thịt.
Tần Tư Khinh cũng bị Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt cắn phải phi thường dễ chịu, sau đó rốt cục nhịn không được, trực tiếp dùng côn thịt thẳng tắp chống đối lấy Kỳ Tịch Nhan sâu trong hoa tâm.
Một cỗ nóng bỏng nóng tinh dịch từ mã nhãn tại tiểu huyệt bên trong bắn ra.
Mà Kỳ Tịch Nhan cũng không nhịn được trực tiếp cao trào.
"A. . ."
Kỳ Tịch Nhan quả thực thoải mái muốn ngất xỉu đi, Tần Tư Khinh sau khi bắn xong, mới rút ra mềm nhũn côn thịt, sau đó đại lượng tinh dịch từ Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt bên trong chảy ra.
Nhìn xem toàn thân vô lực Kỳ Tịch Nhan, Tần Tư Khinh cầm lấy khăn tay giúp Kỳ Tịch Nhan lau đi những cái kia tinh dịch, sau đó ôm lấy Kỳ Tịch Nhan trong ngực, thâm tình hôn Kỳ Tịch Nhan miệng nhỏ.
Sau đó ôm Kỳ Tịch Nhan đi vào trong phòng tắm, giúp Kỳ Tịch Nhan thanh tẩy thân thể, sau đó đổi mới ga giường, mới đem mềm nhũn Kỳ Tịch Nhan ôm vào giường.
Lúc này Kỳ Tịch Nhan lôi kéo Tần Tư Khinh tay, biểu lộ có chút kiên trì: "Tỷ tỷ. . . Tránh. . . Thuốc tránh thai. . ."
Tần Tư Khinh nghe nói như thế, sau đó quỳ gối Kỳ Tịch Nhan giường trước, ôn nhu vươn tay vuốt ve Kỳ Tịch Nhan mặt, nói: "Mang tỷ tỷ hài tử không tốt sao?"
Kỳ Tịch Nhan vốn định lắc đầu khó mà nói, nhưng nhìn đến Tần Tư Khinh lạnh như băng biểu lộ, nàng sợ, sau đó nàng đổi một cái thuyết pháp, "Tỷ tỷ. . . Ta. . . Ta mới 20 tuổi. . . Về sau sinh. . . Có được hay không?"
Tần Tư Khinh nghĩ nghĩ xác thực không sai, thời gian còn có rất nhiều, không dùng quá gấp.
"Được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái Ngân
RomanceThể loại: GL, Futa, NP, R18 Nhất thụ x Đa công Đọc kĩ tag trước khi vào Một câu: "Không nên trêu chọc Futa, nếu không ba ngày đều không xuống giường được " Cái này là một cái thiếu nữ xinh đẹp, lúc đầu có được một cái cuộc sống tốt đẹp, nhưng là thẳ...