Chương 19: Đông Nguyệt Lâu
Kỳ Tịch Nhan chạy mất về sau, liền đi tới một gian phụ cận tiệm thuốc bên trong, sau đó nhìn một chút chung quanh, xác định không ai chú ý tới nàng về sau, nàng mới dám đi lấy một hộp thuốc tránh thai.
Tính tiền thời điểm, nhân viên cửa hàng ánh mắt kỳ quái nhìn qua Kỳ Tịch Nhan, tựa hồ tại xác định có phải là nàng muốn sử dụng.
Còn trẻ như vậy. . .
Sau đó, nhân viên cửa hàng lắc đầu, nói một câu nói, "Thiếu chơi điểm, còn trẻ đâu."
Nghe được câu này, Kỳ Tịch Nhan đỏ mặt lại ủy khuất cầm lấy hộp thuốc, trực tiếp chạy đến bên ngoài.
Sau đó không cẩn thận đụng vào một nữ tử, Kỳ Tịch Nhan đau đớn ngã nhào trên đất.
"Ngươi không sao chứ?"
Nữ tử kia đem bàn tay cho Kỳ Tịch Nhan, sau đó Kỳ Tịch Nhan bắt lấy nữ tử tay, thuận nữ tử cường độ, đứng lên.
Sau đó Kỳ Tịch Nhan nhìn thấy chân của mình bởi vì té ngã, lưu rất nhiều máu.
Nữ tử kia cũng nhìn thấy, sau đó lôi kéo Kỳ Tịch Nhan tay, đi tới trên một chiếc xe, nữ tử để Kỳ Tịch Nhan ngồi trên xe, sau đó nữ tử kia ngồi xổm trên mặt đất, nâng lên Kỳ Tịch Nhan chân, sau đó cầm lấy một bên dược cao giúp Kỳ Tịch Nhan thoa thuốc.
Kỳ Tịch Nhan có chút xấu hổ, dù sao cũng là mình đụng vào đối phương, còn muốn cho đối phương hỗ trợ thoa thuốc.
Nữ tử tựa hồ có chút biết Kỳ Tịch Nhan ý nghĩ, sau đó liền nói: "Ta gọi Đông Nguyệt Lâu, là một bác sĩ, cho nên yên tâm đi, giúp ngươi thoa thuốc là chức trách của ta."
Đông Nguyệt Lâu dáng dấp vô cùng xinh đẹp, một đầu mái tóc đen nhánh tùy ý xõa trên bờ vai, khuôn mặt hoàn mỹ không một tì vết, xem ra cho người ta một loại phi thường ôn nhu quan tâm cảm giác.
Sau đó Kỳ Tịch Nhan đỏ mặt gật đầu, mặc dù vẫn là không có ý tứ đối phương giúp mình thoa thuốc, nhưng là không có ngay từ đầu để ý như vậy cảm giác.
"Ta gọi Kỳ Tịch Nhan, thật có lỗi, vừa mới đụng ngươi. . ."
Nghe vậy, Đông Nguyệt Lâu liền đối Kỳ Tịch Nhan lộ ra thiện lương mỉm cười, nói: "Không có việc gì, ngược lại là ngươi, chân đau à."
"Đau. . ."
Đông Nguyệt Lâu nhìn xem Kỳ Tịch Nhan cô gái xinh đẹp này tử lộ ra dáng vẻ ủy khuất, nàng có chút cảm thấy buồn cười, tựa như nàng trước kia nuôi một con mèo đồng dạng, phi thường đáng yêu.
Qua đi Đông Nguyệt Lâu xuất ra vừa mới Kỳ Tịch Nhan mua thuốc tránh thai bồi thường Kỳ Tịch Nhan.
Kỳ Tịch Nhan nhìn thấy thuốc tránh thai về sau, lại nghĩ tới vừa mới ở trên tàu bị mình học tỷ mạnh lên thời điểm, còn có bị Ngu Cơ Phương đánh phát tình virus, bị Cảnh Mặc Kỷ ép buộc khẩu giao, bị mình biểu tỷ tình ái.
Những này để Kỳ Tịch Nhan cảm thấy mình rất mềm, rất vô dụng, nàng không biết mình đến cùng đã ăn bao nhiêu thuốc tránh thai, nàng còn 20 tuổi mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái Ngân
Lãng mạnThể loại: GL, Futa, NP, R18 Nhất thụ x Đa công Đọc kĩ tag trước khi vào Một câu: "Không nên trêu chọc Futa, nếu không ba ngày đều không xuống giường được " Cái này là một cái thiếu nữ xinh đẹp, lúc đầu có được một cái cuộc sống tốt đẹp, nhưng là thẳ...