12

2.5K 58 0
                                    

Chương 12: Tình tội khó nhịn, không bằng lại làm?

"Không được. . . Nhanh. . . Đi! . . . Đi! ! ! Ân a a a. . ."

Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt đột nhiên khẽ hấp xiết chặt mà đè xuống Ngu Cơ Phương đại nhục bổng, Ngu Cơ Phương côn thịt bị kẹp chặt rất dễ chịu, sau đó nhất thời nhịn không được bắn ra sền sệt nhiều tinh dịch tiến vào Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt bên trong.

Sau đó Ngu Cơ Phương đem côn thịt rút ra, cảm thấy xuất tinh qua đi sảng khoái nửa ngày còn đã lui đi, nàng lẳng lặng hưởng thụ lấy cái này khoái cảm.

Sau đó Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt bên trong côn thịt rút ra về sau, liền phun ra một đống nước.

Ngu Cơ Phương biết, cái này là hiếm lạ khó được triều phun, không nghĩ tới nàng thế mà lại gặp phải, thật là cực phẩm.

Kỳ Tịch Nhan sau khi cao triều, gương mặt xinh đẹp nổi lên bên trên một tầng mê người ửng đỏ, vô cùng xinh đẹp mỹ lệ.

Nhưng là Kỳ Tịch Nhan trong thân thể vẫn như cũ phảng phất có Vạn Thiên con tiểu trùng đang bò, dục vọng lại bắt đầu dâng lên đến, mà tiểu huyệt y nguyên vẫn là rất khó chịu dáng vẻ, coi như cao trào, tiểu huyệt lại còn muốn côn thịt lại một lần nữa hung hăng thao hỏng.

Ngu Cơ Phương cũng nhìn thấy Kỳ Tịch Nhan y nguyên còn là một mặt khó chịu bộ dáng, không nghĩ tới cái này phát tình virus mạnh như vậy.

Sau đó Ngu Cơ Phương câu lên một cái cười xấu xa, lôi kéo Kỳ Tịch Nhan đứng dậy, sau đó đi đến trong phòng tắm.

"Vịn bồn tắm lớn, cái mông nhếch lên đến, lẳng lơ!"

Kỳ Tịch Nhan bị tính dục lây nhiễm đại não, đã hoàn toàn từ bỏ tự tôn, sau đó nàng xấu hổ làm theo, cái mông vểnh cao cao, tựa như một con chó cái đồng dạng đang cầu hoan.

Qua đi Ngu Cơ Phương một đôi tay không ngừng tại Kỳ Tịch Nhan tuyết rõ ràng kiều nộn trên thân thể du động, thỉnh thoảng nhào nặn một chút, lưu lại rất nhiều điểm đỏ.

Sau đó Ngu Cơ Phương từ phía sau nắm chặt Kỳ Tịch Nhan hai vú, trong tay thô bạo vò động lên.

Kỳ Tịch Nhan biểu lộ có chút khó chịu, bởi vì nhũ phòng bị Ngu Cơ Phương thô bạo vò động lên, cái này khiến nàng cảm thấy đau vô cùng.

Qua đi Ngu Cơ Phương nhìn qua Kỳ Tịch Nhan nhếch lên tuyết trắng cái mông, nhịn không được đập đánh một cái.

"Thật tao, nhìn xem đều ẩm ướt như cái gì quỷ dạng."

Nói xong, Ngu Cơ Phương lại một lần nữa đập Kỳ Tịch Nhan cái mông.

Kỳ Tịch Nhan nhẹ muốn môi dưới cố nén đau đớn, nhưng là y nguyên vểnh mông, cầu bị thao.

Ngu Cơ Phương đập đủ về sau, sau đó dùng to bằng ngón tay bạo gỡ ra Kỳ Tịch Nhan ướt sũng tiểu huyệt.

"Chậc chậc, thật thối, một cỗ tao vị đái."

Kỳ Tịch Nhan nhịn xuống bị vũ nhục, hiện tại nàng chỉ muốn muốn bị Ngu Cơ Phương làm, sau đó giúp chính mình thỏa mãn tiểu huyệt bên trong cảm giác trống rỗng liền tốt.

[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ