Chương 37: Loạn luân tình
Quy đầu chảy ra một chút chất lỏng về sau, Kỳ Tịch Nhan liền mở ra nàng ướt át miệng nhỏ đem côn thịt ngậm trong miệng.
"Ờ ~ "
Bị Kỳ Tịch Nhan ôn nhu nóng hầm hập miệng nhỏ bao quanh côn thịt của mình, để Đông Nguyệt Lâu thoải mái nhịn không được hừ nhẹ.
Qua đi Kỳ Tịch Nhan bắt đầu trên dưới đong đưa, một bên dùng đầu lưỡi không ngừng liếm láp lấy quy đầu nơi đó.
Phốc, phốc. . . Theo Kỳ Tịch Nhan ngậm lấy côn thịt trên dưới đong đưa, miệng bên trong kiểu gì cũng sẽ phát ra cái này nước bọt thanh âm.
Bầu không khí cũng bắt đầu trở nên có chút mập mờ, gian phòng bên trong cũng tràn ngập hormone hương vị.
Đông Nguyệt Lâu một cái tay vịn Kỳ Tịch Nhan đầu, một bên thoải mái cảm thụ được bị khẩu giao khoái cảm.
"Ờ. . . A Nhan khẩu giao kỹ thuật so trước kia thật nhiều. . . Ân... A Nhan thật tuyệt. . ."
Kỳ Tịch Nhan khó được được xưng tán, cho nên mặt có chút đỏ, sau đó nàng phun ra côn thịt, sau đó lè lưỡi giống liếm kem ly đồng dạng liếm láp côn thịt.
Kỳ Tịch Nhan trước từ côn thịt nền tảng chậm rãi đi lên liếm, sau đó lại từ quy đầu chậm rãi hướng xuống liếm đến trứng trứng nơi đó.
Qua đi Kỳ Tịch Nhan hé miệng đem hai viên trứng trứng ngậm trong miệng hút, đầu lưỡi cũng một bên lung tung liếm láp trứng trứng.
Đông Nguyệt Lâu thoải mái đầu đi lên nhìn, sau đó nàng thoải mái thở dài một hơi, thứ khoái cảm này là không cách nào dùng lời nói mà hình dung được, cảm giác chính là quá tuyệt, loại kia trứng trứng bị ngậm lấy hút, lại bị Kỳ Tịch Nhan đỏ tươi vừa ướt nhuận đầu lưỡi liếm láp, quả thực không thể quá thoải mái.
Qua đi Kỳ Tịch Nhan nhìn xem cứng rắn lại bạo xuất thanh thân côn thịt, buông ra trứng trứng, sau đó lại lại đem côn thịt ngậm trong miệng, đại lực hút một chút, mới bắt đầu trên dưới bãi động.
Đông Nguyệt Lâu nhìn xem Kỳ Tịch Nhan cúi đầu ngậm lấy côn thịt của nàng không ngừng trên dưới bãi động, Đông Nguyệt Lâu nhịn không được chủ động dùng côn thịt đút vào, thật giống như đem Kỳ Tịch Nhan miệng nhỏ xem như là tiểu huyệt mà đối đãi đồng dạng.
Bất quá Đông Nguyệt Lâu không hề giống cái khác Futa đồng dạng thô bạo như vậy, nàng trước nhìn Kỳ Tịch Nhan có hay không lộ ra phản kháng biểu lộ, nếu có nàng liền dừng lại, nếu như không có nàng cứ như vậy tiếp tục co rút lấy côn thịt.
May mắn là Kỳ Tịch Nhan minh bạch Đông Nguyệt Lâu muốn làm gì, nàng cũng không phản kháng, liền ngoan đúng dịp ngậm lấy Đông Nguyệt Lâu côn thịt, sau đó để Đông Nguyệt Lâu bắt lấy đầu của nàng, côn thịt một chút lại một chút tại trong miệng của nàng đút vào.
Mặc dù có chút thống khổ, bởi vì côn thịt mỗi một lần đều đội lên cổ họng của nàng bên trong, nhưng là Đông Nguyệt Lâu chí ít sẽ không giống cái khác Futa đồng dạng thô lỗ như vậy đối đãi nàng, cho nên nàng có thể chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái Ngân
RomanceThể loại: GL, Futa, NP, R18 Nhất thụ x Đa công Đọc kĩ tag trước khi vào Một câu: "Không nên trêu chọc Futa, nếu không ba ngày đều không xuống giường được " Cái này là một cái thiếu nữ xinh đẹp, lúc đầu có được một cái cuộc sống tốt đẹp, nhưng là thẳ...