21

1.8K 47 0
                                    

Chương 21: Ăn kem ly bổng bổng! ! !

Kỳ Tịch Nhan hai con ấm áp ngọc thủ vuốt ve côn thịt, để Đông Nguyệt Lâu cảm giác mình vô cùng dục hỏa bên trong đốt.

Kỳ Tịch Nhan thấy trên quy đầu chất lỏng không sai biệt lắm về sau, liền duỗi ra ôn nhuận chiếc lưỡi thơm tho bắt đầu cúi đầu liếm láp quy đầu.

"Ờ... A Nhan..."

Kỳ Tịch Nhan đầu lưỡi tại trên quy đầu liếm một chút, Đông Nguyệt Lâu toàn thân giống điện giật như rung động, nhịn không được phát ra một tiếng thư sướng thở dài.

Khi Kỳ Tịch Nhan đầu lưỡi vây quanh Đông Nguyệt Lâu quy đầu biên giới chậm rãi xoay tròn lúc, loại khoái cảm kia xông thẳng tới chân trời, đều để Đông Nguyệt Lâu quên mình là ai.

Liếm sau khi, Kỳ Tịch Nhan liền mở ra miệng anh đào nhỏ đem ngay ngắn côn thịt ngậm vào nàng ướt át trơn bóng miệng bên trong, sau đó dụng lực mút lấy

"Ân... Thật tuyệt. . . Thật thoải mái..."

Đông Nguyệt Lâu mở mắt ra chỉ có thể nhìn thấy Kỳ Tịch Nhan khuôn mặt nhỏ chôn ở dưới háng của nàng, không ngừng ngậm lấy côn thịt trên dưới bãi động.

Rất tuyệt cảm giác, không nghĩ tới nàng lại có một ngày sẽ bị nhân khẩu giao, nàng còn coi là mình đời này sẽ không để cho người khác biết nàng có đầu kia đồ vật, cũng sẽ không cùng người khác tình ái cái gì

Nhưng là hôm nay tại tiệm thuốc gặp phải Kỳ Tịch Nhan, thế mà cứ như vậy đánh vỡ nàng ảo tưởng, khẩu giao cái gì, nàng lập tức liền có thể cảm thụ được.

Nhìn xem côn thịt của mình bị Kỳ Tịch Nhan xinh đẹp bờ môi, ngậm vào miệng bên trong, đồng thời còn mút lấy, loại kia ướt át ôn nhu cảm giác bao quanh côn thịt của mình cảm giác, phi thường bổng.

"Ác ác... Sảng khoái. . . A Nhan..."

Kỳ Tịch Nhan ngậm lấy loay hoay côn thịt sau khi, liền phun ra côn thịt, côn thịt bên trên dính đầy Kỳ Tịch Nhan nước bọt, cho nên côn thịt hiện tại lóe sáng sáng phát ra thủy quang.

Qua đi Kỳ Tịch Nhan tại trên quy đầu phun ra nước bọt, để nước bọt làm ướt côn thịt, mới duỗi ra một cái tay nhỏ nắm lấy đầu kia lại dài lại tráng kiện vừa ướt ươn ướt côn thịt, sau đó chậm rãi dùng găng tay làm lên Đông Nguyệt Lâu côn thịt.

"Tê... A Nhan. . . Kỹ thuật thật tuyệt... Ờ. . ."

Kỳ Tịch Nhan dù sao bổng qua những cái kia Futa khẩu giao bắn súng ngắn qua, cho nên sẽ dù sao quen thuộc.

Lột côn thịt sau khi, Kỳ Tịch Nhan lại lại lè lưỡi, sau đó dùng nàng linh hoạt chiếc lưỡi thơm tho không ngừng mà tại Đông Nguyệt Lâu trên quy đầu trêu đùa, cũng thuận tiện đem trên mắt ngựa chất lỏng liếm sạch.

Qua đi Kỳ Tịch Nhan lại lại mở ra miệng nhỏ đem côn thịt ngậm trong miệng.

Đông Nguyệt Lâu côn thịt tại Kỳ Tịch Nhan miệng bên trong một vào một ra, có khi sắp có lúc chậm, Kỳ Tịch Nhan còn có khi sẽ lè lưỡi liếm láp lấy quy đầu.

Theo Kỳ Tịch Nhan ngậm lấy côn thịt không ngừng trên dưới loay hoay, tiếng nước theo côn thịt ra vào, phát ra "Phốc kít phốc kít" nước đọng âm thanh.

[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ