Chương 38: Lần nữa loạn luân
Hôm sau sáng sớm, Kỳ Tịch Nhan liền gặp được mình tự mình phụ mẫu, trên người của các nàng để Kỳ Tịch Nhan có một cỗ muốn cảm giác thân cận.
Qua đi nàng cùng ba ba mụ mụ, lão nãi nãi cùng một chỗ ngồi tại trên ghế salon trò chuyện trời, biết được Kỳ Tịch Nhan là bị một đôi vợ chồng nuôi dưỡng, mà lại đối đãi Kỳ Tịch Nhan cũng phi thường tốt.
Cho nên Kỳ Tịch Nhan phụ mẫu quyết định có thời gian liền đi bái phỏng kia một đôi vợ chồng, sau đó hảo hảo cảm tạ các nàng.
Qua đi ba ba mụ mụ để Kỳ Tịch Nhan đổi lại "Đông" tính danh, nhưng là bị Kỳ Tịch Nhan cự tuyệt, bởi vì nàng đã thành thói quen hiện tại cái tên này.
Sau đó các nàng trò chuyện thật lâu, mãi cho đến ban đêm Kỳ Tịch Nhan mới mệt trở lại gian phòng của mình, sau đó ngồi ở trên giường phát một hồi ngốc.
Nghĩ đến mình dạng này một mực sinh hoạt, có chút không cam tâm. . .
Nàng không nghĩ một mực sống ở Tần Tư Khinh khống chế hạ, nàng vẫn là muốn tiếp tục làm đạo diễn công việc này.
Qua đi nàng lại nghĩ tới mình có thể vụng trộm tràn ngập Tần Tư Khinh a, cho nên nàng quyết định ngày mai đi Lư Kiều đạo diễn studio nhìn xem, thuận tiện học tập.
Sau đó nàng tưởng tượng lấy sau này mình có khả năng sẽ trở thành giống Lư Kiều đạo diễn vĩ đại như vậy đạo diễn về sau, Kỳ Tịch Nhan liền cao hứng trên giường lăn qua lăn lại.
Lúc này cửa gian phòng bị gõ vang, Kỳ Tịch Nhan nhìn một chút trên mặt bàn đồng hồ báo thức đã là 11 giờ tối nhiều, ai sẽ muộn như vậy tìm đến mình?
Sau đó Kỳ Tịch Nhan đứng dậy đi mở cửa, sau đó trông thấy Đông Nguyệt Lâu chính một mặt mỉm cười nhìn lấy mình.
Kỳ Tịch Nhan nhìn thấy người đến là Đông Nguyệt Lâu về sau, liền muốn lập tức đóng cửa lại, nhưng là Đông Nguyệt Lâu lại so Kỳ Tịch Nhan càng thêm nhanh một bước, trực tiếp xông vào Kỳ Tịch Nhan gian phòng bên trong.
Sau đó Đông Nguyệt Lâu thuận tiện đóng chặt cửa phòng bên trên, sau đó khóa cửa.
Kỳ Tịch Nhan khẩn trương lui ra phía sau mấy bước, sau đó cẩn thận nhìn qua Đông Nguyệt Lâu, "Ngươi. . . Ngươi có chuyện gì không!"
Đông Nguyệt Lâu treo ôn nhu mỉm cười, sau đó ngồi ở trên giường nhìn đứng ở một bên cẩn thận Kỳ Tịch Nhan, nói: "A Nhan không ngoan ờ, hiện tại hẳn là gọi ta là tỷ tỷ."
Kỳ Tịch Nhan y nguyên còn tại cẩn thận nhìn qua Đông Nguyệt Lâu, không nói một lời.
Đông Nguyệt Lâu nhìn thấy dạng này Kỳ Tịch Nhan, sau đó không tự chủ được thở dài, sau đó nâng lên con kia thụ thương tay nói ra: "A Nhan. . . Tỷ tỷ vừa định tự an ủi, nhưng là tay đau nhức không thể tự an ủi, một cái tay khác lại không quen, cho nên. . . Khả năng giúp đỡ tỷ tỷ khẩu giao sao?"
"Không được!"
Kỳ Tịch Nhan không hề nghĩ ngợi liền cự tuyệt Đông Nguyệt Lâu, các nàng tỷ muội cũng không thể còn như vậy sai xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái Ngân
Lãng mạnThể loại: GL, Futa, NP, R18 Nhất thụ x Đa công Đọc kĩ tag trước khi vào Một câu: "Không nên trêu chọc Futa, nếu không ba ngày đều không xuống giường được " Cái này là một cái thiếu nữ xinh đẹp, lúc đầu có được một cái cuộc sống tốt đẹp, nhưng là thẳ...