Chương 7: Về thành thành phố
Hôm sau giữa trưa, Kỳ Tịch Nhan cùng ba ba mụ mụ liền chuẩn bị muốn trở về trong thành, Tần Tư Khinh lôi kéo Kỳ Tịch Nhan đi tới một cái góc, sau đó cùng Kỳ Tịch Nhan đến một cái hôn nóng bỏng.
Thẳng đến Kỳ Tịch Nhan thở không nổi, Tần Tư Khinh mới bỏ qua Kỳ Tịch Nhan, sau đó đem Kỳ Tịch Nhan ôm vào trong ngực, "Qua mấy ngày ta cũng sẽ đi trong thành, ngoan, hảo hảo chờ ta."
Tần Tư Khinh lại hôn một cái Kỳ Tịch Nhan, mới đem Kỳ Tịch Nhan kéo đến mọi người mặt phía trước.
Kỳ Tịch Nhan không có bất kỳ cái gì bi thương, nhưng là còn có một số bất đắc dĩ, bởi vì qua mấy ngày lại muốn gặp đến Tần Tư Khinh.
Kỳ Tịch Nhan nàng chỉ muốn yên lặng sinh hoạt, không nghĩ lại cùng Tần Tư Khinh phát sinh quan hệ, nhưng là nàng lại không dám phản kháng.
Kỳ Tịch Nhan ngồi ở trong xe, nhìn qua đứng ở một bên Tần Tư Khinh, Tần Tư Khinh không giống biểu thúc biểu mẫu đồng dạng vung tay gặp lại, mà là một bộ dáng vẻ lạnh như băng nhìn qua Kỳ Tịch Nhan.
Thẳng đến xe lái đi về sau, Tần Tư Khinh mới yên lặng quay người đi trở về gian phòng.
Nàng còn có chuyện muốn làm, vậy liền là đem chính mình tại nước Mỹ tổng công ty chuyển qua Kỳ Tịch Nhan thành thị bên trong.
Nàng muốn cưới Kỳ Tịch Nhan, nhất định phải có phi thường cường đại bối cảnh mới được.
. . .
Thành phố S
Sau khi về đến nhà Kỳ Tịch Nhan rốt cục có thể buông lỏng một hơi, sau đó vừa nghĩ tới chính mình thật lâu không có đi đọc sách quán trả sách.
Kỳ Tịch Nhan liền tùy tiện tắm rửa, sau đó đem cùng đọc sách quán mượn sách vở cầm lấy, hướng đọc sách quán đường đi đi.
Đọc sách quán cũng làm sao không xa, cho nên Kỳ Tịch Nhan chỉ cần lại đi nhiều mấy bước liền có thể đến.
Kỳ Tịch Nhan đi vào đọc sách quán, trước tiên đem mượn sách trả lại, sau đó ký cái tên, mới bắt đầu đi tìm muốn mượn quay về truyện đi xem một chút.
Kỳ Tịch Nhan đi tới tiểu thuyết tình yêu khu, sau đó tìm kiếm mình thích tác giả "Ái Ngân" viết tiểu thuyết.
Cuối cùng Kỳ Tịch Nhan tại một chỗ ngồi chỗ tương đối cao tìm được, nàng nhìn qua cao cao địa phương, có chút bất đắc dĩ, sau đó nàng thử vươn tay ra cầm kia bản tiểu thuyết, lại như cũ lấy không được.
Còn muốn thử một lần nữa Kỳ Tịch Nhan, đột nhiên một con tay đem kia bản "Ái Ngân" viết tiểu thuyết cầm xuống dưới, sau đó đưa cho Kỳ Tịch Nhan.
Kỳ Tịch Nhan quay đầu muốn nói lời cảm tạ, nhưng là nhìn người tới không khỏi chủ kêu ra tiếng: "Tiêu. . . Tiêu học tỷ?"
Tiêu Nhược Thanh là nàng trường học nổi danh nhất nhân vật, nghe đồn Tiêu Nhược Thanh đã từng cầm xuống thế giới siêu cường trí lực giải thi đấu quán quân, là cái người vô cùng thông minh.
Bề ngoài cũng là cực xinh đẹp loại hình, có được một đôi thon dài rõ ràng trượt đùi, thon tiểu nhân vòng eo, mỹ lệ mà lại hơi có chút nam nhân soái khí khuôn mặt, tăng thêm một đầu đen nhánh chạm vai mái tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái Ngân
RomanceThể loại: GL, Futa, NP, R18 Nhất thụ x Đa công Đọc kĩ tag trước khi vào Một câu: "Không nên trêu chọc Futa, nếu không ba ngày đều không xuống giường được " Cái này là một cái thiếu nữ xinh đẹp, lúc đầu có được một cái cuộc sống tốt đẹp, nhưng là thẳ...