Chương 45: 嶵 (5)
Qua đi Tiêu Nhược Thanh chậm rãi thông qua côn thịt, sau đó nhét vào Kỳ Tịch Nhan trong cái miệng nhỏ nhắn lại trừu sáp mấy lần, cuối cùng nhịn không được bắn tại Kỳ Tịch Nhan trong cổ họng.
Kỳ Tịch Nhan khó chịu nuốt xuống những cái kia tinh dịch, hương vị vô cùng khó ăn, có loại cảm giác muốn nôn mửa.
Bắn hai phút sau, Tiêu Nhược Thanh mới đem côn thịt từ Kỳ Tịch Nhan trong cái miệng nhỏ nhắn rút ra, nhổ lúc đi ra trên quy đầu dinh dính chất lỏng cùng Kỳ Tịch Nhan bờ môi nhỏ hợp thành một đầu tơ bạc tuyến, xem ra vô cùng để người hưng phấn.
Cuối cùng đầu kia tơ bạc tuyến cắt ra, rơi vào Kỳ Tịch Nhan trên môi, trên môi nháy mắt xem ra sáng lóng lánh một mảnh, bộ dáng xem ra rất câu dẫn người.
Bởi vì Tiêu Nhược Thanh bắn tinh dịch thực tế là nhiều lắm, cho nên Kỳ Tịch Nhan bên khóe miệng có chút tràn ra màu trắng dinh dính chất lỏng, sau đó chậm rãi chảy tới trên giường.
Nhìn xem dạng này dâm đãng Kỳ Tịch Nhan, Tiêu Nhược Thanh nhịn không được vịn mình dính vào chất lỏng màu trắng quy đầu, sau đó đem quy đầu bôi ở Kỳ Tịch Nhan miệng nhỏ đỏ hồng trên môi, Kỳ Tịch Nhan bờ môi nhỏ trong nháy mắt dính đầy trên quy đầu chất lỏng màu trắng.
Kỳ Tịch Nhan cố nén buồn nôn cảm giác, yên lặng thừa nhận trên môi những cái kia buồn nôn màu trắng tinh dịch, thế nhưng là những cái kia tinh dịch hương vị vô cùng xông, để Kỳ Tịch Nhan có chút nhíu mày, vô cùng khó chịu.
Qua đi Tiêu Nhược Thanh lại đem côn thịt nhét vào Kỳ Tịch Nhan miệng bên trong, sau đó một cái tay đè lại Kỳ Tịch Nhan cái ót, tới một cái thâm hầu khẩu giao.
Kỳ Tịch Nhan đầu bị Tiêu Nhược Thanh án lấy, cho nên Kỳ Tịch Nhan đành phải thuận theo ngậm lấy Tiêu Nhược Thanh côn thịt, lúc lên lúc xuống đong đưa khẩu giao.
Tiêu Nhược Thanh thoải mái hừ nhẹ vài tiếng, sau đó ôn nhu vuốt ve Kỳ Tịch Nhan mái tóc, "A Nhan miệng bên trong thật ôn nhu, đem côn thịt của ta ngậm vào thật thoải mái. . . Ân..."
Mấy phút sau, Tiêu Nhược Thanh mới rút ra côn thịt, rút ra côn thịt bên trên dính đầy Kỳ Tịch Nhan nước bọt, côn thịt lộ ra sáng lóng lánh một mảnh, vừa nghĩ tới côn thịt bên trên nước bọt là Kỳ Tịch Nhan, Tiêu Nhược Thanh thật hưng phấn đem côn thịt tại Kỳ Tịch Nhan trên mặt đập mấy lần .
"A Nhan, đây là một đầu có thể để ngươi mang hài tử của ta đồ tốt, cho nên ngươi muốn để nó dễ chịu."
Kỳ Tịch Nhan cắn răng bỏ qua một bên mặt, tránh thoát côn thịt đập mặt của nàng, Tiêu Nhược Thanh thấy Kỳ Tịch Nhan né tránh, nàng cũng không tức giận, sau đó nàng đem mềm nhũn Kỳ Tịch Nhan ôm lấy, để Kỳ Tịch Nhan ngồi ở trên người nàng, biến thành một cái Quan Âm Tọa Liên thức ngồi pháp.
Tại Kỳ Tịch Nhan còn không có kịp phản ứng lúc, Tiêu Nhược Thanh lại đem côn thịt cắm vào Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt bên trong.
"... Ừm ha... Không. . . Không thể lại làm! . . . Không... Ân... Không muốn. . ."
Tiêu Nhược Thanh hai tay vịn Kỳ Tịch Nhan mảnh tiểu nhân vòng eo, sau đó dùng sức đong đưa Kỳ Tịch Nhan bên hông lúc lên lúc xuống, côn thịt cũng bắt đầu không ngừng ra ra vào vào lấy Kỳ Tịch Nhan ướt đẫm tiểu huyệt bên trong, côn thịt mỗi cắm một lần đều thật sâu đội lên Kỳ Tịch Nhan trong tử cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái Ngân
RomanceThể loại: GL, Futa, NP, R18 Nhất thụ x Đa công Đọc kĩ tag trước khi vào Một câu: "Không nên trêu chọc Futa, nếu không ba ngày đều không xuống giường được " Cái này là một cái thiếu nữ xinh đẹp, lúc đầu có được một cái cuộc sống tốt đẹp, nhưng là thẳ...