25

1.9K 32 0
                                    

Chương 25: Tình dục văn phòng (1)

Ngu Cơ Phương côn thịt đã nổi gân xanh, ngạo nghễ dựng đứng lấy.

Kỳ Tịch Nhan thấy có chút sợ hãi, chính là cái vật này, lần trước đem mình làm được tao lời nói hết bài này đến bài khác. . .

Kỳ Tịch Nhan nhẹ nhàng thở dài, sau đó trước dùng trắng noãn mà mảnh khảnh ngón tay nhẹ nhàng cầm lấy Ngu Cơ Phương côn thịt, nắm trong tay có thể cảm giác côn thịt vô cùng lớn lại thô.

Kỳ Tịch Nhan bắt đầu chậm rãi trên dưới lột lấy côn thịt, nhìn xem ẩm ướt dinh dính quy đầu, Kỳ Tịch Nhan mới cúi đầu đem le lưỡi ra tại trên quy đầu nhẹ nhàng liếm.

"Ân..."

Ngu Cơ Phương thoải mái hừ nhẹ một tiếng, nghĩ đến côn thịt quả nhiên là cái thứ tốt, thư thái như vậy đồ vật, mình như thế trước kia liền chán ghét đâu, bất quá bây giờ phát hiện cũng không muộn, còn có thể để một cái cô gái xinh đẹp đến vì chính mình khẩu giao, thật sự là thỏa mãn.

Kỳ Tịch Nhan liếm quy đầu về sau, liền chậm rãi hướng xuống, một mực liếm đến gốc rễ, sau đó lại đem côn thịt nắm trong tay lột mấy lần.

"Ngậm xuống đi." Một trận thanh lãnh giọng nữ vang lên.

Nghe tới Ngu Cơ Phương thể mệnh lệnh, Kỳ Tịch Nhan mím môi một cái, sau đó đỏ mặt có chút mở ra đôi môi của nàng, chậm rãi đem côn thịt toàn bộ ngậm vào miệng bên trong.

Ngu Cơ Phương côn thịt mười phần to lớn, để Kỳ Tịch Nhan ngậm vào có chút khó chịu.

Sau đó Kỳ Tịch Nhan cố nén côn thịt hôi thối, bắt đầu chậm rãi bên trên xuống tới về đong đưa.

Ngu Cơ Phương một bên hưởng thụ lấy, một bên tiếp tục xử lý văn kiện.

Ngu Cơ Phương to lớn côn thịt không ngừng tại Kỳ Tịch Nhan miệng bên trong ra ra vào vào, Kỳ Tịch Nhan cảm thấy miệng của mình có chút chua, dù sao côn thịt khổng lồ như vậy.

Bởi vì có chút khó thở, cho nên Kỳ Tịch Nhan xinh đẹp mặt càng thêm hồng nhuận.

Mà côn thịt bên trên ái dịch bài tiết cũng càng ngày càng nhiều, ẩm ướt dinh dính chất lỏng không đứng ở Kỳ Tịch Nhan miệng bên trong tản ra.

Còn có thể nghe tới khẩu giao phát ra phốc phốc thanh âm.

Qua đi Kỳ Tịch Nhan ngậm côn thịt hơn một giờ, Ngu Cơ Phương y nguyên còn không có muốn bắn dáng vẻ.

Kỳ Tịch Nhan hơi mệt chút, nhưng là Ngu Cơ Phương lại còn không có bắn ra.

Chờ Ngu Cơ Phương xử lý xong văn kiện về sau, đã là sau hai giờ.

Ngu Cơ Phương thu thập xong văn kiện, sau đó nhìn còn đang vì nàng khẩu giao Kỳ Tịch Nhan, nàng vươn tay vuốt ve Kỳ Tịch Nhan đầu, nói: "Tốt, có thể không cần ngậm."

Nghe được câu này, Kỳ Tịch Nhan lập tức phun ra côn thịt, sau đó liếm môi một cái, đem những chất lỏng kia cho liếm sạch.

Qua đi Ngu Cơ Phương đứng lên, lôi kéo Kỳ Tịch Nhan đi vào trong văn phòng trong một gian phòng.

Sau đó lôi kéo Kỳ Tịch Nhan đi tới một bên trước bàn, nói: "Mình cởi váy cùng đồ lót, sau đó vịn cái bàn."

[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ