Chương 41:: 嶵* (1)
*Cái từ này mình chưa tìm được nghĩa, sẽ fix sau.
Qua đi Vũ Thiên Tịch thao tiểu huyệt mấy lần về sau, liền không nhịn được bắn ra nồng đậm tinh dịch tại tiểu huyệt bên trong.
Bắn đại khái hai phút tả hữu, Vũ Thiên Tịch mới rút ra côn thịt, mà Kỳ Tịch Nhan tiểu huyệt nháy mắt chảy ra đại lượng tinh dịch cùng dâm thủy hỗn hợp lại cùng nhau chất lỏng lưu rơi trên mặt đất.
Kỳ Tịch Nhan miệng âm đạo mở ra phải hợp không dậy nổi khép, bên trong còn có thể nhìn thấy màu trắng tinh dịch cùng ẩm ướt cạch cạch dâm thủy hỗn hợp lại cùng nhau.
Nhìn thấy bộ dáng này Kỳ Tịch Nhan, Vũ Thiên Tịch lại bị kích thích tính dục, muốn lại một lần nữa hung hăng chà đạp Kỳ Tịch Nhan.
Nhưng là thời gian đã là 6 điểm nhiều, chờ chút liền sẽ có một chút diễn viên tiến đến phòng nghỉ, cho nên không thể lại làm.
Sau đó Vũ Thiên Tịch từ một bên cầm lấy khăn tay chủ động giúp Kỳ Tịch Nhan lau đi tiểu huyệt chảy ra tinh dịch, sau đó sửa sang một chút Kỳ Tịch Nhan tóc vân vân.
Mà Kỳ Tịch Nhan còn tưởng rằng Vũ Thiên Tịch còn muốn đối nàng làm cái gì, nàng nơm nớp lo sợ không dám loạn động, yên lặng nhìn xem Vũ Thiên Tịch giúp nàng chỉnh lý đây hết thảy.
Qua đi Vũ Thiên Tịch để Kỳ Tịch Nhan sau khi mặc quần áo vào, mới yên lặng đi ra trong phòng nghỉ.
Vũ Thiên Tịch không biết mình vì sao mỗi lần tại tình dục bên trong phi thường mất đi bản thân, thật giống như đầy trong đầu chỉ có tình dục, cùng muốn hung hăng khi dễ Kỳ Tịch Nhan những chuyện này mà thôi, cái gì cũng suy nghĩ không được, cho nên đợi nàng tỉnh táo lại thời điểm, nàng không biết làm sao đối mặt Kỳ Tịch Nhan.
Lúc đầu nàng muốn để Kỳ Tịch Nhan làm bạn gái của nàng, nhưng là trải qua chuyện mới vừa rồi, Kỳ Tịch Nhan rõ ràng đã bắt đầu đang sợ nàng, cho nên hiện tại tỏ tình khẳng định là sẽ không thành công.
Nhìn thấy Vũ Thiên Tịch đi ra phòng nghỉ về sau, Kỳ Tịch Nhan mới vô lực ngồi tại cái ghế một bên bên trên thở dài một hơi.
Sau đó nàng lại nghĩ tới mình vừa mới bị Vũ Thiên Tịch bên trong bắn, tâm tình liền có chút bực bội.
Mà nàng thuốc tránh thai hiện tại đặt ở đông trong nhà không mang ra, cho nên Kỳ Tịch Nhan đành phải quyết định đi phụ cận tiệm thuốc mua mới một hộp thuốc tránh thai.
Qua đi Kỳ Tịch Nhan chịu đựng run chân cùng hạ thể cảm giác đau đớn, đi từ từ ra studio, chuẩn bị đi tiệm thuốc mua thuốc tránh thai.
Qua đi Kỳ Tịch Nhan còn chưa tới không kịp đi mua thuốc tránh thai thời điểm, ở nửa đường bên trên đột nhiên bị người dùng một khối vải ướt che lại cái mũi của mình.
Kỳ Tịch Nhan kinh hoảng muốn giãy dụa lấy, nhưng là một giây sau lại đột nhiên cảm thấy toàn thân bất lực, sau đó cảnh sắc trước mắt chậm rãi mơ hồ, cuối cùng trực tiếp đã hôn mê.
. . .
"Tiêu Nhược Thanh, thế mà châm đã đánh tốt, vậy liền mời đi đi, đừng làm trở ngại ta cùng Kỳ Tịch Nhan cùng một chỗ thời gian."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái Ngân
RomanceThể loại: GL, Futa, NP, R18 Nhất thụ x Đa công Đọc kĩ tag trước khi vào Một câu: "Không nên trêu chọc Futa, nếu không ba ngày đều không xuống giường được " Cái này là một cái thiếu nữ xinh đẹp, lúc đầu có được một cái cuộc sống tốt đẹp, nhưng là thẳ...