13

2.2K 56 0
                                    

Chương 13: Hắc bang nữ nhi trở về trường học!

Hôm sau sáng sớm, Kỳ Tịch Nhan nơm nớp lo sợ ngồi tại phó tọa vị bên trên, một bên cẩn thận lấy lái xe Ngu Cơ Phương.

Đến trường học về sau, Kỳ Tịch Nhan liền nghĩ mở dây an toàn, sau đó xuống xe, nhưng là tại Kỳ Tịch Nhan muốn lúc xuống xe, Ngu Cơ Phương trực tiếp lôi kéo Kỳ Tịch Nhan, sau đó đem Kỳ Tịch Nhan ôm vào trong ngực.

Kỳ Tịch Nhan nháy mắt xù lông nhìn qua Ngu Cơ Phương, "Ngươi còn muốn làm gì!"

Ngu Cơ Phương nâng lên tay vì Kỳ Tịch Nhan chỉnh lý tóc, sau đó nói: "Hôn ta một cái để cho ngươi đi."

Nghe được câu này, Kỳ Tịch Nhan cắn răng nhìn xem Ngu Cơ Phương, "Đừng tưởng rằng chúng ta làm qua, liền có thể tùy tiện hôn!"

Ngu Cơ Phương không quan tâm, nhưng mà một con tay tại Kỳ Tịch Nhan bên hông xoay quanh vòng, Kỳ Tịch Nhan mẫn cảm ngã oặt tại Ngu Cơ Phương trong ngực, sắc mặt đỏ bừng.

"Không. . . Không được đụng nơi đó. . . Ân. . ."

"Hôn ta hai ngụm, liền buông ra ngươi."

Hai ngụm? Kỳ Tịch Nhan mới mặc kệ hôn mấy cái, nàng cũng sẽ không tùy tiện liền đi hôn người khác, nàng hiện tại không phải cái kia phát tình chính mình, nàng hiện tại có lý trí.

Ngu Cơ Phương thấy Kỳ Tịch Nhan không tự mình mình, câu lên khóe miệng, sau đó tại Kỳ Tịch Nhan bên tai thổi nhẹ khẩu khí.

Kỳ Tịch Nhan toàn thân nháy mắt tê tê dại dại, thân thể có chút run rẩy.

"Hôn ta ba miệng, không phải ta không ngại chơi xe gì tử play cái gì."

Nghe vậy, Kỳ Tịch Nhan sợ hãi nuốt một ngụm nước bọt, sau đó nhìn qua Ngu Cơ Phương tấm kia sung mãn môi đỏ, trực tiếp bên trên phía trước thu ~ ba miệng.

"Ta. . . Ta thân, có thể thả ta ra!"

Ngu Cơ Phương liếm môi một cái, tựa hồ có chút vẫn chưa thỏa mãn cảm giác, nhưng là còn là ngoan ngoãn buông ra Kỳ Tịch Nhan.

Kỳ Tịch Nhan đạt được sau giải phóng, ngay lập tức mở cửa xe đi xuống xe chạy mất.

Thật giống như có một con hổ tại đuổi theo nàng đồng dạng.

Ngu Cơ Phương không sợ sau này mình không gặp được Kỳ Tịch Nhan, bởi vì điên thoại di động của nàng bên trong có Kỳ Tịch Nhan hình ảnh ướt át, ha ha ha. . .

. . .

Trở lại lớp học về sau, Kỳ Tịch Nhan mới thở dài một hơi, sau đó lại gặp được lần trước cùng chính mình cáo rõ ràng nam tử đi tới.

Kỳ Tịch Nhan nháy mắt có chút bực bội, nhưng còn là vì hình tượng nhịn một chút.

"Kỳ Tịch Nhan, ta về nhà nghĩ nghĩ, cảm thấy ta lần trước trực tiếp hướng ngươi cáo rõ ràng, có chút xúc động, sau đó ta quyết định chậm rãi đả động ngươi."

Nam tử nói xong, liền lấy ra hai tấm vé xem phim.

Kỳ Tịch Nhan không có nhận qua tấm kia vé xem phim, mà là ôn nhu nói ra: "Vị bạn học này, thật có lỗi, ta cũng không thích ngươi."

[GL-FUTA-NP] [Hoàn] Vận Đào Hoa Của Nàng Rất Đáng Sợ - Ái NgânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ