Prologue <3

99 10 7
                                    

Happiness ...



Happiness ...



Happiness ...




Ano ba ang ibig sabihin ng Happiness na yan ?





Kapag ba ngumiti ako happiness na ba yun ? Kapag ba sinabi kong 'ang saya ko ' happiness na ba talaga yun ?




Para sa iba ganun lang kadali ang sabihin kung ano ang meaning ng happiness , ang dali para sa kanila na hanapin ang happiness nila .





Pero may mga tao na kahit pigain mo ang utak ay hindi nya matanggap na may happiness na pala syang masasabi sa buong buhay nya .





Ganun siguro talaga , may madali para sa ibang tao pero sobrang hirap para sayo .





May mga bagay na ang daling hanapin para sa iba pero sayo na halos magpakamatay na pero ayaw pang magpakita.




May mga bagay naman na nasa iyo na at wala ang iba , pero hindi mo naman maituring na happiness .




Pero minsan napapaisip din tayo posible kayang maitaya mo ang buhay mo para sa happiness na sinasabi nila ?




Posible siguro yun .




Eh si ashley kaya ?




Makuha kaya ni Ashley ang happiness na gusto niya ? o makuntento nalang siya sa buhay na meron siya ?




Makita nya kaya sa dulo ng daan na tinatahak nya ang happiness na matagal nya nang gustong makamit ?




Makarating kaya sya sa finish line ng paglalakbay niya dala dala ang happiness na gusto nya ?






O makuntento nalang sa mga bagay na nasa buhay niya ngayon ?


-


hai guys :) kakagawa ko lang neto :) sana magustuhan nyo :)

thank youuuu :*



CREDITS TO : @PinkBallpenXII

PARA SA COVER :*

Ikaw na kaya si Happiness ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon