Chapter 38

3 0 0
                                    


Ashley's POV

"take care ashley "

"OPO MA ! "

Tumakbo na ako papunta sa kotse nagpahatid na ako kay kuya Jed since walang maguuwi ng motor ko kung yun ang gagamitin ko .

4AM palang ngayon recollection kasi namin kaya maaga dapat kami ngayon pero parang ang sama ng pakiramdam ko ngayon parang may mangyayaring kakaiba .

Pero siguro dahil sa mga confessions na gagawin namen mamaya kapag recollection kasi sobrang nakakaiyak yung mga ginagawa kumbaga dito ka nagbabawas ng mga kasalanan mo .

" kuya jed mamaya po baka sobrang gabi na po ako makauwi "

"yes mam , nasabi na po sakin ng mama nyo yan "

"okay po "

Ngumiti lang ako sa mirror ng kotse para maaninag ni kuya jed . Tapos nagcellphone lang ako kasi diba pag maaga kang naalis yung tipong wala pang araw parang nakakaexcite ?

*toot* *toot*

From : nicky kuripot

Ash asan ka na ?

Pero kung meron mang mas excited kesa saken yun ay si nicks . Kapag talaga may mga gantong activities sa school sobrang aga nya dumating . 4:30 pa naman ang departure time kaya sure akong makakaabot ako .

To : nicky kuripot

5 minutes .

Send . malapit lapit na den kami ni kuya jed kaya hindi ko na hinabaan yung reply ko kay nicks .

--

"mam take care po "

"opo kuya jed . kayo din po "

"yes mam "

Tapos pinaandar na ni kuya jed yung kotse . Ang dami ng estudyante dito ang dami ding mga bus sa harap ng school . Grabe parang field trip lang ah .

"ASH ! " napatingin ako kay nicks na tumatakbo palapit saken . Nakajacket ang bruha .

"aga ah "

"late ka lang "

"bat ka naman nakajacket nicks ? ano to ?"

"malamig eh "

Kung sabagay malamig nga naman pero sanay kasi ako sa ganito kaya hindi ako nagdadala ng jacket . Pumunta na kami ni nicks dun sa pila ng section namen halos kumpleto na pala kaming lahat .

"ace ! " napatingin naman saken si ace , si nicks naman biglang lumayo kunwari may kinakausap na iba nameng kaklase.

"uy ashley "

"ayos porma naten ah " ang cool nya lang kasi tignan kahit na ordinaryong pe uniform lang yung suot nya .

"tsk mas cool sya " tapos tinuro ni ash yung isang lalake pagtingin ko si panget pala kaya napairap naman ako kay ace.

"tigil tigilan mo ko ace ha "

"bakit ? defensive ka ah "

"ano na balak mo ?"

"tsismosa ka pala ashley ?"

"bwiset ka , dyan ka na nga "

Tumalikod na ako sa kanya pero narinig ko pa ren yang tumatawa sa likod ko . Wag talaga syang aasa na tutulungan ko sya kay nicks .

Ikaw na kaya si Happiness ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon