CHAPTER 21

20 6 1
                                    

Ace ' POV

" Bitawan mo na nga kamay ko " napatingin sya sakin at nginuso ko naman yung bibig ko sa kamay namen .

Nakatitig lang sya sa kamay namen , hindi pa siguro nya nasisink in na kanina pa kami magkahawak . grabe. NATATAWA  ako sa mukha niya.

"ANG KAPAL MO ! IKAW HUMAWAK NYAN EH ! " tapos bigla nyang inalis yung kamay niya saken .

"HAHAHAHAHAHAHA  grabe yang mukha mo nicky ! " hindi ko na talaga mapipigilan to , kanina pa ako tawang tawa sa kanya. Akala nya ba galit ako ? tsss. Naggalit galitan lang ako para sabihin nya saken yung problema nya pati yung sa aaron na yun .

"BWISIT KA ! BAHALA KA DYAN ! "

Tumalikod naman sya saken , susundan ko na sana sya kaso may nakita akong padaan dito sa park na pamilyar na kotse saken .

Inaaninaw ko kung kaninong kotse yun , nung makita ko na ng malinaw yung plate number.

Shit ! si mama yun . kay mama na kotse yan !   

Napatingin ako kay nicky na nakatalikod pa den saken hanggang ngayon .  nakaharap sya sa puno ngayon . buti nalang . pero kailangan kong maitago sya .

Hindi nya alam na anak ako ng may-ari ng school , kapag ka nalaman nya baka hindi nya na ko pansinin and besides baka hindi sya magustuhan ni mama. Alam kong pag nakita ako ni mama titigil yan sa park para kausapin ako at makikita nya si nicky.

Malapit na yung kotse . FUCK !

"ay ace nga pa—"

I did a right move .   I guess ? 

"ace , ano ba yan ?"

Nagulat siguro si nicky sa ginawa ko .  paharap kasi sya saken kanina eh dadaan na yung kotse ni mama . Isinandal ko siya sa puno pero nakasupport naman yung kamay ko sa likod para di sya masaktan at saka ko ipinadikit yung ulo namen .

In this position , hindi ako makikita ni mama , dahil tago ang mukha ko , and hindi din sya makikita ni nicky dahil alam kong sa mga oras ngayon natutuliro na tong babaeng to sa posisyon namen.

"a-ace . ang lapit mo masyado ."

"just for a minute nicky . tumahimik ka muna." Para kaming timang na nagbubulungan . kasi naman nakatigil sa harap namen yung kotse . alam kong naguguluhan si mama ngayon .

Ikaw na kaya si Happiness ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon