CHAPTER 19

14 6 0
                                    

Ashley's POV

"PESTE !  ang hirap naman nito eh " napapahalumbaba na ako sa mesa kasi naman ang hirap hira ng topic na to sa math !

Kanina pa kami nag aaral . natapos na nga namen yung physics, english , history . tapos last topic na to sa math kaso sobrang hirap talaga nung topic na to

"eh kasi naman ayaw mong ianalyze "  napatingin naman ako ng masama sa kanya .

"yabang neto "  pero natawa lang sya sa sinabi ko at tumingin ulit dun sa papel.

"ganto kasi yun oh . " tapos ineexplain nya na ulit yung lesson na yun . ang lapit nya nga sakin eh . pero sobrang bango nya .

Focus ashley ..

Kelangan kong matutunan to .  Bawal ang lumandi . tsss .  nakinig lang ako sa mg pinagsasasabi nya .  tapos binigyan nya ako ng  examples pa ulit .

Sinagutan ko lang yung mga yun .  Hindi ko nga alam kung tama yung mga pinaggagawa ko eh .  basta nagsasagot lang ako bahala na mamaya pag ka chinekan nya na to .

After 20 mins ..

"oh tapos na ! "  inihampas ko sa kanya yung papel tapos tumawa lang sya at tinignan yung papel na siansagutan ko kanina .

"hmmmm "

"anoooo tama ba ?"

"oo , buti tumama ka na ."  tapos ngumiti lang sya saken .

"yessss ! sa wakas ! hayyyy ! "  napasandal lang ako sa sofa namen kasi sobrang ang tagal bago ko natutunan yung lesson na yun .

"okay sa fili—"

"wait ! "  ininterrupt ko sya sa pagsasalita nya kaya napakunot naman ang noo nya .

"ang sipag mo naman eh . kain muna tayo ng lunch . 12 na oh " tinuro ko pa yung orasan sa wall sa gilid nung salas namen .

"oo nga pala "

Ikaw na kaya si Happiness ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon