Ace' POV
"insan sige na kasi "
"ayaw ko nga ! "
Andito ako ngayon sa bahay nila kyle at kasalukuyan syang kinukumbinsi na samahan ako sa mall . NABOBORED na ako .
"eto naman , minsanan lang eh "
"tigilan mo ako ace , bahala ka magisa mo magpapahinga ako bukas may outing pa kami . " napaupo naman ako bigla sa kama niya nung narinig ko yung sinabi nya .
"edi isa—"
"BAWAL " f*ck . ano ba naman tong lalakeng to .
"isama mo na ako ! pinsan mo naman ako eh ! "
"hindi pwede baka kulitin mo lang si ash – " napatigil sya sa pagsasalita niya at tumingin saken ang engot .
"kasama pala si ashley eh hayyy , mga damoves mo insan ah . Sa swimming mo talaga sinama dahil naka swimsuit sya panigurado "
"g*go ka , si mama ang nagyaya sa kanya . Lumabas ka na nga " dumapa lang ulit si kyle , syempre nagjojoke lang ako nagshort nga lang si ashley dun sa bahay nila mahiya hiya na sya eh , swimsuit pa kaya ?
"sus , bading ka insan " napatingin naman saken si kyle ng masama bakit ? guilty ba sya ? makatingin to eh
"lumabas ka na baka mapatay pa kita ace "
"harsh . tsk tsk . kay ashley ba ganyan ka ?"
"tumigil ka na "
"pero insan , matanong lang kita lalake sa lalake " mas lumapit pa ako kay kyle , atleast ako inamin ko na sa kanya na gusto ko si nicky .
"lumayo ka nga . HINDI " tinutulak tulak pa ako nito , pero deep inside nagiisip na yan
"ang bading mo talaga , aalis na nga ako " tumayo na ako at pumunta ng pinto .
"ewan ko sayo "
Isinara ko na yung pinto , wag daw ako magpakabading tapos sya naman ngayon ang sobrang nagpapakabading . Upakan ko siya eh kawawa naman si ashley , napakatorpe ng nagkagusto sa kanya.
"hayyy " napabuntong hininga na lang ako habang pasakay ng motor , saan na ko pupunta ngayon ? Lagi nalang ako napapalayas sa pamamahay nila kyle ah .
*toot* *toot*
Sino naman kaya ang magtetext saken ?
From : mama
BINABASA MO ANG
Ikaw na kaya si Happiness ?
Teen FictionHappiness . Lahat ng tao gustong makuha yan , kahit sino naman siguro gugustuhing makakuha ng bagay na yan . Sa panahon ngayon , kahit kanino ka magtanong malamang mabilis nilang masasagot kapag tinanong mo sila ng "ano ang happiness mo ?" . Pe...