Chapter 40

3 0 0
                                    

Ashley's POV

"tapos na kaya sila ?"

Napangiti ako habang naglalakad kung saan saan kasi kanina dumaan si panget habang nakaupo kami kanina ni nicks tapos sabi nya kung pwede daw iwanan ko si nicks kasi magtatapat na daw si ace.

Kinikilig ako . HAHAH ngayon lang ako may nabalitaan na may magtatapat kay nicks kasi naman sobrang busy nya sa pagaaral kaya hindi sya makapansin ng lalake.

"huy !"

"PUTEK ! " napalingon agad ako sa likod ko kasi may kumiliti saken .

"gulat ka naman "

"leche ka , malamang magugulat ako diba?"

Pumantay na sya saken tapos naglalakad lang kami parehas . Ang ganda kasi sa park ng pinuntahan namen ang fresh lang . Nakakarefresh ang ibig kong sabihin . Parang lahat ng problema pede mo sabihin dito .

"tapos na kaya sila panget ?"

"hindi ko alam . siguro "

"kinikilig ako sa kanila " napangiti ako habang nakatingin sa daan kasi sobrang kinikilig ako kapag iniimagine ko kung paano magtatapat si ace at kung anung magiging reaksyon ni nicks.

"bakit gusto mo den ng ganun ?"

"utot . hindi noh "

"sus sabihin mo lang kung gusto mo "

Napatigil ako sa paglalakad at napatingin ako sa kanya . Siya naman napatigil lang at lumingon saken ng diretso .

"bakit ?"

Ganun . ganung ganun ang sinabi nya saken dati . Ano bang nangyayari sayo ashley ? bakit ngayon mo pa nirerecall lahat ng ginawa nya sayo .

"taba huy "

"ha? "

"bakit ka tumigil ?"

"wala nangalay lang "

"taba mo kasi kaya di mo makaya yang katawan mo "

"ah haha"

Ngumiti lang ako sa kanya . Ano bang nagyayari saken . Kanina pa to . Bakit bumabalik ang lahat saken .

"upo na muna tayo "

Nag nod lang ako at umupo kami dun sa gilid ng mga puno pero malinis naman kaya okay lang umupo .

"saglet lang may kukunin ako ."

Tumayo si panget at iniwan ako . Buti nalang at iniwan nya ako sinampal sampal ko yung sarili ko habang umiiling ako .

"Ashley umayos ka nga "

"huy taba bat mo sinasampal ang sarili mo ?" umupo sa harap ko si panget . Hindi maganda ang nararamdaman ko .

"w-wala lang "

"baliw ka talaga "

"oo nga , nahahalata ko na nga den eh " napataas lang yung kilay ni panget .

"okay ka lang ba ?"

"oo bakit ?"

"wala . oh " may inabot sya sakeng mga bulaklak na parang bagong pitas .

Shet .

BAKIT ganito ?

"para saan yan ?"

"nakita ko kanina yan ,eh diba gusto ng mga matataba ang ganyan ?"

Kahit na nakangiti si panget ngayon saken hindi ako makangiti . Bakit ba nangyayari ang lahat ng ginawa den nya saken noon .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 25, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ikaw na kaya si Happiness ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon