CHAPTER 28

20 6 0
                                    

Nicky's POV

"nagenjoy ka ba ?"  

"oo naman , ikaw lahat ang nagbayad ng gastos naten eh "  natawa lang sya sa sinabi ko .

"kuripot ka pala noh ?  "

"obvious ba masyado  ?"

Naglalakad kami ngayon , parang timang ba naman tong taong ito , nasa tapat na kami kanina ng bahay namen kaso pinigilan akong pumasok kaya ayan nauwi sa paglalakad papunta sa park .

"bakit ba gusto mong maglakad lakad ? gabi na oh "  yung kotse nya andun sa tapat ng bahay baka akalain ni mama pag nakita yun may free car na bumagsak galing langit .

"nothing , gusto ko lang makita yung area niyo "  sus , kadramahan nito kung hindi kita pinsan baka kinilig pa ko sayo

Hindi na ako sumagot , kanina pa kasi ako kwento ng kwento sa kanya tungkol sa mga nangyayari saken , para nga kaming magjowa kanina sa mall eh pinaguusapan kami ng mga tao . T_T

"okay din pala dito noh ? pinaguusapan tayo ng mga tao kahit na hindi naman tayo "

"masaya ka pa ah ?"

"not at all , alam mo ba na nagkita na tayo noon ?"  napatigil nman ako sa paglalakad dahil sa sinabi niya   "bakit ka tumigil ?"

"saan tayo nagkita ?"

"nung 7 years old palang tayo , yun ang huling beses na umuwi ako dito tapos pinakilala ka saken ni mommy , hindi mo na siguro natatandaan pero naglaro tayo nun ."  

Napaisip ako , may isip na naman ako nung 7 years old ako pero bakit hindi ko matandaan ang pagmumukha nito ?

"hindi ko nga matandaan "

"sandali lang tayo naging magkalaro nun , as in saglit lang kasi babalik na kagad kami sa canada , nagkagusto pa nga ako sayo nun eh "

Nung marinig ko yun , automatic na napalayo ako . ABA ! bawal sa batas ang ganyang pagmamahalan pero tumawa lang sya .

"noon nga eh ! your crazy !" natawa nalang din ako . noon nga naman kasi nicks para kang timang eh

"alam ko , para nagbibiro lang eh "

"kaya nga lang nalaman ko nung nasa canada kami na pinsan pala kita , sobrang disappointed ko nun HAHAHA  im idiot , I know that . "

"aaron , hindi kita magets anung gusto mong palabasin ?"

"huh ? wala gusto ko lang ishare sayo na noon palang kilala na kita "

Napanod nalang ako para kasing iba yung gusto nyang iparating eh , tinalo pa ang nagcoconfess ng feelings nya sa taong mahal nya kung makapagkwento eh .

Ikaw na kaya si Happiness ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon