Đột nhiên nghe câu hỏi này, Thịnh Gia Nam dừng tay: "Sao lại hỏi vậy?"
Giang Trì im lặng một lúc, sau đó buông lỏng tay đang ôm eo cậu, dựa lên bàn, nghiêng đầu nhìn Thịnh Gia Nam cười nói: "Cậu nghĩ những người yêu đương hay nghĩ gì? Đại học là một giai đoạn quan trọng, vào thời điểm này nếu không cố gắng làm đẹp hồ sơ để mở đường cho tương lai thì có xứng với công sức ba mẹ đã bỏ ra cho chúng ta học tập không?"
Trịnh Gia Nam: "..."
Không ngờ một cậu chủ xuất thân từ gia đình giàu có lại hiểu chuyện như vậy. Chú dì nghe được chắc cảm động lắm.
"Có điều, tôi không hề tính tới chuyện này. Trong khoảng thời gian này mà yêu đương thì không tốt." Giang Trì nói: "Cậu nghĩ thế nào."
Thịnh Gia Nam rũ mắt xuống không nói gì, Giang trì cố ý siết chặt eo cậu.
Lúc này Thịnh Gia Nam mới có phản ứng, cậu nắm tay, nghiêng đầu nhìn hắn: "Cậu chắc chứ?"
Nhìn thấy vẻ mặt nghi ngờ của cậu, Giang Trì cảm thấy rất buồn cười, cúi người xuống nói: "Bạn nhỏ Thịnh Gia Nam có ý gì nè? Cậu không tin tưởng tôi sao? Cậu nghĩ là tôi sẽ bỏ rơi cậu để đi yêu đương với người khác?"
Thấy Thịnh Gia Nam không lên tiếng, cũng không biết Giang Trì đang tức giận hay buồn cười: "Cậu thật sự không tin tôi? Đã bao giờ cậu thấy tôi có ý muốn yêu đương chưa? Thậm chí từ bé đến lớn tôi còn chưa từng rung động với cô gái nào."
Bởi vì cậu sẽ rung động trước một chàng trai.
Thịnh Gia Nam âm thầm bổ sung trong lòng, cầm ly nước trên bàn lên uống, nói: "Chuyện tương lai không ai nói trước được."
Giang Trì nhìn cậu hai giây, sau đó tỏ vẻ nguy hiểm đến gần cậu: "Có phải cậu đang muốn yêu ai đó không?"
Thịnh Gia Nam vừa nhìn sang liền thấy Giang Trì đang nhìn cậu chằm chằm như sợ cậu sẽ thừa nhận chuyện này.
"Không." Thịnh Gia Nam cho hắn một câu trả lời khiến hắn yên tâm: "Tôi vẫn chưa nghĩ đến."
"Vậy được." Giang Trì thở phào nhẹ nhõm, lúc này tâm trạng hắn mới tốt hơn, cười nói: "Mấy chuyện này chẳng có gì hay, thời gian rất quý giá nên không thể lãng phí vào những việc phàm tục như này."
"Còn cậu thì sao?" Thịnh Gia Nam hỏi.
"Tôi? Bây giờ có cậu rồi, cần gì yêu đương nữa? Đương nhiên là phải ưu tiên bảo vệ cậu rồi." Bỗng, trong đầu hắn hiện lên một khung cảnh, Giang Trì liền vui vẻ nói: "Cậu chịu trách nhiệm tỏa sáng, tôi chịu trách nhiệm kiếm tiền, chăm sóc cậu."
Đúng lúc này, cánh cửa mở ra, bạn cùng phòng của họ là Tam Tam và Lục Du về phòng. Thật ra tên thật của Tam Tam là Đàm Gia Sam, cũng tại cái tên này khó đọc quá và chữ Sam hơi nữ tính nên cậu ta liền đặt biệt danh cho mình là Tam Tam. Còn Lục Du thì lấy họ của ba và mẹ mình ghép lại.
Khi hai người họ vừa mở cửa liền nhìn thấy khung cảnh bên trong, bọn họ lập tức trêu hai người.
"Có phải bọn tôi về không đúng lúc không?" Lục Du cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Thư] Người đẹp ốm yếu và chàng vệ sĩ trúc mã của cậu
Ficção GeralTác giả: Tô Mang Thể loại: hiện đại, vườn trường, trúc mã, 1x1, HE. Số chương: 64 chương + ngoại truyện Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn chính văn, ngoại truyện đã lết xong Truyện này mình dịch với mục đích phi thương mại, chưa có...